Giải Trí

Sân bay hỗn loạn: 30 cảnh vệ phải 'chiến đấu' với hơn 1000 fan để bảo vệ X1

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hàng nghìn fan gây náo loạn sân bay khi 11 thành viên X1 xuất hiện!

Vào sáng ngày 15/09, các thành viên thuộc nhóm nhạc X1 được thành lập bởi chương trình Produce X 101 đài Mnet bất ngờ có mặt tại sân bay quốc tế Incheon. Theo thông báo trước đó, 11 chàng trai của chúng ta sẽ lên đường đến xứ sở Hoa anh đào để tham dự Liên hoan âm nhạc Hàn Quốc lần thứ 12 (KMF) 2019 (12th Korean Music Festival (KMF) 2019 in Japan). Đây là lần đầu tiên X1 đổ bộ sân bay và xuất hiện trong một show âm nhạc quốc tế kể từ khi debut.

Nhóm X1.

X1 được vây kín bởi lượng fan hùng hậu.

Biết được những thông tin trên, từ sáng sớm có khoảng một nghìn người hâm mộ đã tụ tập tại sân bay kèm theo những dụng cụ cần thiết để có thể “đu” idol. Vừa bước xuống xe, các thành viên X1 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phóng viên báo chí. Sảnh sân bay trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Hàng nghìn con người xô đẩy nhau, mang theo điện thoại, máy ảnh để tương tác mặc cho lời nhắc nhở từ phía nhân viên an ninh.

Sân bay hỗn loạn.

Dưới tình huống trên, cảnh vệ buộc phải ra tay “nặng nhẹ” với fan để giúp các chàng trai có thể an toàn và không bị tổn thương. Sau cuộc chiến dữ dội giữa hơn 30 nhân viên an ninh và hàng nghìn, những tàn tích như giày, dép và ghé ở lại.

Rất khó khăn để có thể đi qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất