Giải Trí

Sachi - Thành viên mới bị đuổi khỏi nhóm bất ngờ được trao cơ hội trở lại cùng SGO48?

Migi
Chia sẻ

Sachi là 1 trong 24 cô gái cùng tranh tài để xuất hiện trong MV sắp tới của SGO48.

Ngày 26/5 vừa qua, người hâm mộ SGO48 xôn xao trước thông tin thành viên Sachi (tên thật: Nguyễn Quế Minh Hân) bị công ty đuổi khỏi nhóm, chấm dứt hợp đồng vì vi phạm nhiều quy định. Được biết, lỗi lớn nhất mà cô gái sinh năm 2003 mắc phải là hẹn hò với người hâm mộ, để lộ rất nhiều bí mật chưa được công bố của công ty.

Thành viên Sachi SGO48 bị đuổi khỏi công ty vì hẹn hò với người hâm mộ.

Tại thời điểm đó, đại diện công ty của SGO48 phát biểu trong thông báo:“Qua quá trình điều tra, xác minh sự việc từ các bên liên quan, thành viên Sachi đã viết tường trình và thừa nhận việc có hẹn hò bí mật với fan, đồng thời tiết lộ một số thông tin chưa được công bố ra ngoài. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng các điều khoản thành viên Sachi ký cam kết với công ty, cũng như làm tổn thương sâu sắc đến cảm xúc người hâm mộ”.

Tuy nhiên, mới đây, trong tập 2 Senbatsu Battle phát sóng tối 18/6, Sachi bất ngờ xuất hiện trong vòng thử giọng live và vũ đạo trước 2 giám khảo Ali Hoàng Dương – Huỳnh Mến. Điều này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên, cho rằng phải chăng cô nàng đã được công ty “tạm tha” và trao cơ hội tiếp tục trở lại cùng SGO48?

Sachi bất ngờ trở lại tranh tài cùng các thành viên SGO48.

Trong phần thể hiện của mình, Sachi cùng lúc hát hai ca khúc Mẹ tôi (Trần Tiến) và Về miền Tây (Tô Thanh Tùng). Cô được giám khảo Ali Hoàng Dương khen ngợi là người có chất giọng, nhưng chất giọng đó lại chưa phù hợp với loại âm nhạc mà cô đang thể hiện. Việc thể hiện những ca khúc quá hơn độ tuổi khiến Sachi sẽ gặp khó khăn trong việc phối hợp cùng các thành viên khác trong nhóm. Mặt khác, giám khảo Huỳnh Mến lại đánh giá Sachi có khả năng biến đổi linh hoạt và rất tự tin phần thể hiện vũ đạo của mình.

Với sự xuất hiện ở tập 2 Senbatsu Battle, vẫn chưa chắc chắn rằng Sachi có thực sự được công ty tha thứ hay không. Cũng có thể, việc cô nàng góp mặt chỉ là do chương trình được quay trước khi cô rời nhóm, và Sachi sẽ nhanh chóng bị loại hoặc “biến mất” trong các tập kế tiếp do đã hết hạn hợp đồng với công ty.

Trở lại với kết quả 2 tập đầu tiên, bất ngờ khi Sachi dẫn đầu danh sách 24 thành viên đạt điểm cao nhất, theo sau là Xuân Ca, Ana và Minxy. Giống như quy định ban đầu, 4 trưởng nhóm sẽ được quyền lựa chọn thành viên cho đội mình để tham gia các vòng thử thách tiếp theo của chương trình.

Liệu Sachi có tiếp tục giữ phong độ ở các tập tiếp theo hay âm thầm biến mất khỏi đội hình comeback của SGO48? Cùng theo dõi tập tiếp theo của chương trình để giải đáp thắc mắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất