Giải Trí

Rút khỏi Kpop nhưng vẫn chưa yên: Park Yoochun tiếp tục 'khốn khổ' khi cảnh sát phát hiện 5 lần sử dụng ma túy tại khách sạn cùng Hwang Hana

Bảo Khoa
Chia sẻ

Park Yoochun của JYJ được báo cáo là đã sử dụng ma túy bất hợp pháp trong 5 lần tại nhà và khách sạn cùng với Hwang Hana.

Trong khoảng thời gian qua, scandal mua và sử dụng ma túy của Park Yoochun đã để lại nhiều “ám ảnh” cho người hâm mộ. Trước đó nam ca sĩ, diễn viên này cũng đã từng “dính líu” phải một cơn bão dư luận dữ dội vì tội cưỡng bức phụ nữ gây chấn động Kpop vào năm 2009. Hơn nữa, mới đây trong chương trình “8 O'Clock News” của đài SBS vào ngày 24 tháng 4 cho biết, hiện tại cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng Park Yoochun sử dụng ma túy trong 5 dịp riêng biệt vào tháng 2 và tháng 3 vừa qua trong các cuộc điều tra.

Theo báo cáo từ phía cơ quan chức năng cho rằng, Park Yoochun đã sử dụng 1,5 gram methamphetamine - Philopon (một dạng ma túy đá) tại nhà vị hôn thê cũ của mình là Hwang Hana cũng như ở các khách sạn khác nhau. Trước các cáo buộc liên quan đến vụ án này, cảnh sát còn cho hay: “Yoochun vẫn phủ nhận hoàn toàn việc anh ta đã từng sử dụng ma túy, điều này phù hợp với tuyên bố công khai trước đây của anh ta”. Đồng thời, thành viên nhóm nhạc JYJ cũng tuyên bố rằng anh và Hwang Hana chỉ đến khách sạn để nghỉ ngơi, nhưng cả hai không bao giờ sử dụng ma túy cùng nhau.

Được biết trước đó, Cơ quan Pháp y Quốc gia chính thức tuyên bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun đã có kết quả xét nghiệm dương tính đối với ma túy đá. Ngay lập tức sau khi nhận được thông báo, công ty C-Jes Entertainment của JYJ đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Park Yoochun và tuyên bố nam ca sĩ sẽ rút khỏi ngành ngành giải trí Hàn Quốc.

Trước tình hình đó dường như người hâm mộ đã mãi mãi mất đi lòng tin của mình đối với nam thần tượng. Hơn nữa, nhiều người cứ tưởng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và mọi cáo buộc đều do Hwang Hana đổ tội chỉ vì xích mích trong tình yêu. Tuy nhiên, kết quả giấy trắng mực đen đã có rõ ràng chính vì thế fan không muốn tin cũng khó lòng làm được. Song, từ nay về sau mọi người sẽ không còn thấy được “tượng đài Kpop” Park Yoochun, Jaejoong và Kim Junsu đứng chung trên một sân khấu nữa và chuyện tái hợp JYJ chỉ còn là giấc mơ mong manh mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất