Giải Trí

Running Man tập đầu tiên năm mới: Khai xuân 2019 với khách mời Apink!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu các cô nàng xinh đẹp có giúp mang tới một năm mới tràn đầy niềm vui và thử thách thú vị với chương trình Running Man?

Theo hé lộ trong trailer tập 433 Running Man - số phát sóng đầu tiên trong năm 2019, các thành viên sẽ thực hiện thử thách trong một ngôi nhà trên khe núi. Trước đó, các thành viên phải di chuyển bằng cáp treo tới 1 địa điểm tập trung. Khách mời đặc biệt rất nhanh được xác định chính là các cô nàng Apink.

Được biết đến là nhóm nhạc nữ trực thuộc Plan A Entertainment, Apink gồm tổng cộng 6 thành viên bao gồm Chorong, Bomi, Eunji, Naeun, Namjoo và Hayoung. Thành lập năm 2011, với gần 10 năm hoạt động trong nghề, nhóm được khán giả yêu thích bởi nhiều bản hit sôi động, ngọt ngào: My My, LUV, I'm So Sick,…

Apink

Đến với Running Man, các cô nàng Apink lập tức đem đến bầu không khí đầy hào hứng với điệu nhảy sôi động cùng dáng vẻ tươi tắn, xinh đẹp của từng thành viên. Bên cạnh đó, khán giả cũng bắt đầu tò mò về những thử thách mà họ phải vượt qua trong tập đầu tiên của năm mới 2019 này.

Nhiệm vụ khai xuân năm 2019 liệu có khó khăn? Và các thành viên team Running Man và nghệ sĩ khách mời sẽ phải làm gì để vượt qua những thử thách khó khăn của nói? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 433 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất