Giải Trí

Running Man tập 433: Bạn có thắc mắc về độ tuổi của các thành viên team Running Man?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những con số hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Hơn 10 năm đồng hành với Running Man, mỗi thành viên trong team dường như đã trở thành một phần không thể thiếu gắn liền với hình ảnh của chương trình. Một Ji Suk Jin hiền lành, điềm tĩnh, Ji Hyo nhí nhố nhưng ấm áp hay Kwang Soo luôn là trò đùa tiêu khiển cho mọi người,… tất cả trở nên quen thuộc, gắn kết như một gia đình, khiến bạn quên bẵng đi rằng khoảng thời gian họ bên nhau đã rất dài.

Bước sang năm 2019, team Running Man đánh dấu một mốc kỷ niệm nữa cho tuổi đời của các thành viên trong nhóm. Từ anh cả Ji Suk Jin đến em út So Min, bạn có nhớ rõ họ đã bước sang tuổi bao nhiêu?

Trong tập 433 Running Man, cả team đã lần lượt nhắc lại độ tuổi của nhau trong sự bồi hồi, có phần kinh ngạc. Anh cả Ji Suk Jin giờ đây đã bước sang tuổi 54, còn người nhỏ tuổi nhất trong nhóm - So Min và Se Chan cũng đã 34 tuổi.

Anh cả Running Man đã 54 tuổi.

Trong khi 2 thành viên nhỏ tuổi nhất là So Min và Se Chan cũng đã 48 tuổi.

Anh chàng cơ bắp Jong Kook 44 tuổi.

Jae Suk đã bước sang tuổi 48.

Ji Ngố xinh đẹp đã 39 tuổi.

Haha đang ở tuổi 41.

Và Kwang Soo đã 35.

Dù các thành viên team Running Man đã không còn trẻ, nhưng dường như nhiệt huyết và niềm hăng máu khi tham gia các thử thách của chương trình vẫn không hề thay đổi. Và có lẽ, người hâm mộ cũng chẳng bao giờ biết chán khi ngắm nhìn cả 8 người sát cánh bên nhau.

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 433 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất