Giải Trí

Running Man tập 432: Đâu là vật bất ly thân mà các thành viên thường xuyên sử dụng?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có chú ý đến những món đồ quen thuộc mà các thành viên team Running Man luôn mang trên người?

Câu trả lời được nêu ra bởi chính các thành viên team Running Man. Trong tập 432, trước khi bước vào thử thách chính thứ, 2 thành viên Ji Suk Jin và Kwang Soo được gọi vào phòng riêng để giải đáp câu hỏi của BTC: Hãy chọn ra những đồ vật mà các thành viên thường xuyên sử dụng nhưng khiến bạn cảm thấy “ngứa mắt” nhất.

Người đầu tiên được gọi tên chính là anh cả Joo Jae Suk. Kwang Sook nhanh chóng lựa chọn đó là quần bó. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện Jae Suk thường xuyên mặc chiếc quần bó để khoe đôi chân thon của mình, điều này khiến cả Kwang Soo lẫn Suk Jin tỏ ra ghen tị.

Nhắc đến Kim Jong Kook, Kwang Soo lập tức nhắc tới cây đen toàn tập với áo đen, quần đen, và đặc biệt là một chiếc túi màu đen luôn khoác trên người. Về phần Haha, Kwang Soo lựa chọn điện thoại là “vật bất li thân” của anh chàng và… chỉ mong Haha mất điện thoại ngay trong tập này.

Đến lượt 2 cô gái trong team Running Man, Suk Jin cho rằng Ji Hyo thường xuyên đội nón vì lý do cô nàng không hay gội đầu. Mặt khác, Kwang Soo nhận ra mỗi lần đăng hình trên instagram, So Min lại chụp cùng hoặc để rất nhiều ký hiệu hình con ếch. Đây nghiễm nhiên trở thành ký hiệu đặc trưng mỗi khi nhắc đến cô nàng.

Thành viên cuối cùng còn lại là Se Chan. Anh chàng được nhận xét là thành viên nghiện mặc áo kẻ caro.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất xảy ra khi BTC yêu cầu Suk Jin và Kwang Soo phải ăn trộm được tất cả những món đồ đã kể trên trước khi nhiệm vụ hôm nay kết thúc. Chắc chắn đây là một thử thách khó khăn và cần đến người giúp đỡ, nhưng người này là ai? Và liệu 2 thành viên có hoàn thành tốt nhiệm vụ bí mật được giao đúng hẹn?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 432 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất