Giải Trí

Running Man tập 430: Thuyền trưởng Lee Si Young đưa cả team ra khơi đánh cá lúc nửa đêm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù không hề mong muốn, các thành viên team Running Man phải một lần nữa làm lại thử thách mà họ đã không thể vượt qua trong quá khứ.

Tập 430 Running Man - Chốt sổ cuối năm tiếp tục là cuộc hành trình của cả team đi thực hiện những thử thách mà họ chưa thể vượt qua trong quá khứ. Trong trailer hé lộ tuần này, các thành viên team Running Man phải trải qua thử thách liên quan đến ẩm thực cả ở Hong Kong và Hàn Quốc.

Trong khi 3 thành viên đang lạc bước ở Hong Kong.

Những người còn lại đang phải chuẩn bị 100 suất ăn theo thử thách khác ở Hàn Quốc.

Thất bại trong nhiệm vụ của mình, team do Lee Si Young làm thủ lĩnh phải thực hiện một thử thách khác ở một vùng quê hỏi lánh. Tại đây, họ phải làm việc với gia súc trong nông trại như những người nông dân thực thụ.

Đoạn cuối trailer hé lộ một thử thách thú vị khác, khi tất cả các thành viên do Lee Si Young đứng đầu phải ra khơi đánh cá lúc nửa đêm. Chắc hẳn đây chính là thử thách bắt được 30kg cá theo quy định của 3 thành viên Jae Suk - Suk Jin - Kwang Soo từng thất bại.

Nhiệm vụ lần này do Lee Si Young làm thuyền trưởng.

Liệu lần ra khơi này có thành công? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 430 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất