Giải Trí

'Running Man' tập 430: 'Hươu cao cổ' Kwangsoo toát mồ hôi hột khi làm quen bạn mới - Dê núi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các thành viên Running Man cùng khách mời Lee Si Young tiếp tục chuyến hành trình chinh phục những thử thách không thể vượt qua trong quá khứ.

Đã là thử thách đã từng thất bại một lần thì đương nhiên sẽ vô cùng khó khăn, vì thế, không có gì là lạ nếu như team Running Man… tiếp tục thất bại một lần nữa. Vì không thể hoàn thành nhiệm vụ ở tập trước, tập này, đội nhỏ do Lee Si Young dẫn đầu phải chịu phạt bằng cách đến làm việc tại một nông trại hẻo lánh trên núi cao. Và công việc đầu tiên mà họ được nhận chính là… chăn dê núi.

Cả team bắt đầu làm quen và thực hiện công việc chăn dắt những con dê núi.

Cả team hoang mang khi đàn dê núi không chịu về nhà vào buổi chiều.

Sau tiết mục lùa dê vào chuồng, các thành viên được giao nhiệm vụ mới là vắt sữa dê. Nghe có vẻ thú vị nhưng công việc này cũng cần đến rất nhiều lý thuyết và quy trình. Ban đầu, 3 người phải học cách làm quen với những con dê có cái tên ngộ nghĩnh như người thật, để chúng bớt sợ hãi và hợp tác cho vắt sữa. Tuy nhiên, dù đã khá “thân thiết” với các bạn dê nhưng anh chàng “hươu cao cổ” Kwangsoo vẫn run bần bật, toát mồ hôi hột khi nhận nhiệm vụ ôm lấy một con dê để đồng đội vắt sữa.

Cả team học cách làm quen với từng chú dê.

Kwangsoo là người tiếp cận đầu tiên và tỏ ra khá thuần thục.

Nhưng khi được giao nhiệm vụ ôm một con dê cái để vắt sữa…

Anh chàng bắt đầu sợ hãi đổ mồ hôi hột.

Trong một diễn biến khác, Ji Hyo, Jong Kook và Se Chan đang đánh vật với đống nguyên liệu để làm ra 100 suất ăn. Còn So Min, Jae Suk và Suk Jin vẫn đang lưu lạc ở tận Hong Kong. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra và cả 3 đội có hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ được giao?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 430 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất