Giải Trí

'Running Man' tập 429: Mỹ nhân 'Vườn sao băng' Lee Si Young vật ngã Jong Kook - Kwang Soo trong chớp mắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Vườn sao băng", tuyển thủ boxing quốc gia xinh đẹp chính là nhân vật khách mời trong chương trình tuần này.

Giống như đã hé lộ từ trailer, tập 429 Running Man chính là phần mở đầu cho số đặc biệt “chốt sổ” cuối năm. Trong đó, 2 thành viên nữ của nhóm Ji Hyo và So Min được giao nhiệm vụ trở thành đội trưởng đi đón các chàng trai còn lại trong nhóm.

Hai đội trưởng nữ chia nhau đi đón 6 chàng trai của team Running Man.

Đội nào đón đủ số thành viên đến địa điểm yêu cầu sớm, đội đó sẽ giành quyền ưu tiên.

Đến địa điểm yêu cầu, 2 team được giao nhiệm vụ tìm ra chiếc xe đặc biệt có màu trắng ẩn chứa một điều thú vị. Cuối cùng thì Haha và Kwang Soo đã tìm ra được chiếc xe với một báu vật bất ngờ ở bên trong - nữ diễn viên, tuyển thủ boxing xinh đẹp Lee Si Young.

Cô nàng sẽ là báu vật đồng hành cùng team Running Man trong tuần này.

Lee Si Young được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và vận động viên boxing.

Cô nàng từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám xứ Kim Chi Vườn sao băng cùng rất nhiều dự án truyền hình, điện ảnh khác.

Lee Si Young vật ngã Kim Jong Kook trong tích tắc.

Ngon lành quật đổ Lee Kwang Soo.

Mỹ nhân xinh đẹp nhưng mạnh mẽ Lee Si Young sẽ cùng các thành viên team Running Man sẽ thực hiện nhiệm vụ gì trong tập đặc biệt chốt sổ cuối năm? Và liệu họ có thành công với nhiệm vụ đó? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 429 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất