Giải Trí

'Running Man' tập 429: Ji Suk Jin - Joo Jae Suk - So Min quỳ gối trước nhiệm vụ chưa từng có trong lịch sử

Ngọc Trang
Chia sẻ

Điều gì đã xảy ra với 3 thành viên team Running Man?

Thấm thoắt lại 1 năm trôi qua, các thành viên team Running Man sắp bước qua tuổi mới. Cùng với những kỷ niệm vui buồn trong suốt ngần ấy thời gian gắn bó bên nhau, nhiều hơn hết với các thành viên có lẽ là sự thấu hiểu, quan tâm nhau như ruột thịt. Trong tập 429 Running Man, điều đặc biệt là 8 người trong team sẽ không cùng hoàn thành nhiệm vụ “chốt sổ cuối năm”.

Các thành viên đã trải qua cả thành công lẫn thất bại.

Theo hé lộ từ trailer mới nhất, 3 thành viên Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk và So Min đã được tách riêng để thực hiện nhiệm vụ trên thành phố mà không hề hay biết. Trong khi đó, những người còn lại bị đưa đến một nông trại nhỏ nằm tách biệt ở nông thôn trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ.

Thử thách của toàn team lần này là phải đối mặt và một lần nữa hoàn thành những nhiệm vụ mà mình từng thất bại từ trước đến nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là thử thách khó khăn nhất trong lịch sử của team Running Man. Phải chăng đó cũng là lý do khiến bộ 3 Suk Jin - Jae Suk và So Min phải quỳ gối cầu xin BTC chương trình?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 429 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất