Giải Trí

Running Man tập 428: Kwangsoo đổ gục trước màn 'thả thính' quá ngọt của Nayeon (TWICE)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các cô gái Twice xuất hiện làm náo loạn tâm trí của 6 thành viên nam team Running Man!

Lần thứ 2 trở lại với chương trình Running Man, các cô gái nhà JYP - TWICE vẫn không thôi khiến những thành viên nam trong team “điêu đứng”. Mở đầu chương trình, ngay khi biết nhân vật khách mời là 9 cô nàng xinh đẹp, cả team đã không thể giấu nổi cảm xúc hào hứng.

Sự xuất hiện của nhân vật khách mời khiến team Running Man vô cùng hào hứng.

Ngay sau đó, các thành viên TWICE tham gia trò chơi làm thơ theo 3 chữ để chọn ra đồng đội trong team của mình. Nếu như lần trước, Nayeon từng khiến trái tim Jong Kook đổ gục thì hiện tại, cô nàng lại “thả thính” thành công Kwang Soo bởi những vần thơ vô cùng đáng yêu.

Nayeon thành công đốn gục trái tim Kwang Soo.

Sau khi chia thành 3 nhóm, các thành viên bắt đầu với vòng thi đầu tiên mang tên Lộn nhào trên xà ngang thấp. Từng thành viên xếp hàng lần lượt lộn nhào trên chiếc xà ngang đang ngày một thấp dần. Đội nào hoàn thành trò chơi trước, đội đó sẽ giành chiến thắng.

Phần thi nhìn có vẻ dễ dàng nhưng lại khá khó khăn với các cô nàng chân ngắn.

Anh cả Jae Sk tỏ ra lo lắng cho đàn em.

Vòng 2 thử thách mang tên Cuộn lại Yes or Yes. Chưa biết luật chơi là gì nhưng có vẻ các cô nàng TWICE đã tỏ ra rất hứng thú trong màn khoe… miệng rộng của mình. Phần thử thách bỗng nhiên trở thành cuộc thi “xem ai miệng rộng” giữa các thành viên TWICE.

Các thành viên TWICE thi nhau khoe miệng rộng nhất.

Chỉ mới thử thách thứ 2 nhưng có vẻ các cô nàng TWICE đã nhập cuộc khá tốt trong mỗi thử thách. Chuyện gì sẽ xảy ra và đội nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 427 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất