Giải Trí

Running Man tập 426: Joy (Red Velvet) tiết lộ điểm yếu cách đây 10 năm của MC quốc dân Yoo Jae Suk

Ngọc Trang
Chia sẻ

Running Man tập 426 có sự xuất hiện của 2 thành viên Irene và Joy (Red Velvet), cô nàng Kang Hanna và "tay thối" Seol In Ah.

Mở đầu trailer tập 426 Running Man, cả team phải đối mặt với câu hỏi: Bạn biết được bao nhiêu về Running Man? Ngay sau đó, các thành viên trong team phải đối mặt với nhiệm vụ lựa chọn xem ai là người hiểu rõ nhất về các thành viên Running Man. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thật không dễ dàng khi mỗi người có một suy nghĩ, phỏng đoán khác nhau, không ai giống ai, thậm chí gây nên chia rẽ nội bộ.

Dù có hiểu rõ tất cả về nhau hay không, không thể phủ nhận từ xưa tới nay, cả team Running Man đã sát cánh bên nhau, cùng vượt qua rất nhiều thử thách. Và lần này, sự thấu hiểu và ăn ý tiếp tục là chìa khóa để cả team tiếp tục khám phá lẫn nhau và hoàn thành nhiệm vụ.

Chương trình càng thú vị khi có thêm sự xuất hiện của 4 nữ khách mời xinh đẹp: Joy - Irene (Red Velvet), Kang Hanna và Seol In Ah. Đặc biệt, cô nàng Joy khiến khán giả bất ngờ khi bật mí về điểm yếu cách đây 10 năm của “MC quốc dân” Yoo Jae Suk.

Liệu điểm yếu đó là gì? Và điều gì sẽ xảy ra với team Running Man cùng những nhân vật khách mời? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 426 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất