Giải Trí

'Running Man' tập 426: Cười bể bụng với phiên bản nữ của 6 chàng trai Running Man

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Kiệt tác" được tạo ra bởi khoa học kỹ thuật thế kỷ 21 chắc chắn sẽ khiến bạn phì cười.

Trong tập 426 Running Man, mỗi người trong team phải hẹn gặp riêng để hoàn thành nhiệm vụ cá nhân. Suốt 8 năm bên nhau, các thành viên đã cùng sát cát, coi nhau như người trong gia đình. Giờ đây, nhiệm vụ đặt ra cho cả nhóm là tìm ra “Thành viên nào biết rõ về các thành viên Running Man nhất?”.

Câu hỏi này dường như chẳng làm khó được team Running Man khi cả 8 người đều đồng lòng cho rằng Yoo Jae Suk là người biết rõ về những thành viên còn lại nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là phần mở đầu của thử thách. Jae Suk sẽ là người trưởng nhóm, lựa chọn mỗi thành viên trong các thử thách của họ. Nếu như cả 7 người đều vượt qua thì team coi như thắng cuộc, hoàn thành nhiệm vụ, ngược lại, chỉ cần một người không hoàn thành thử thách thì tất cả sẽ bị bắt đến nơi bí mật và chịu trừng phạt.

Trò chơi kết thúc khi Haha không may mắn hoàn thành phần nhiệm vụ của mình. Cả đội bị đưa vào “căn cứ bí mật” dù Ji Hyo vẫn chưa biết phần thử thách của mình là gì. Tại đây, tất cả được trao thêm một cơ hội: Hoàn thành nhiệm vụ để cứu cả 8 người thoát khỏi trừng phạt.

Có 2 trò chơi được bày sẵn trong “căn cứ bí mật” gồm ném giày và phóng tiêu. Luật chơi rất đơn giản, chỉ cần ném giày vào 5 ô trống và phóng tên rơi đúng tâm của bảng tròn là coi như chiến thắng, tuy nhiên, cả đội chỉ có 10 phút để hoàn thành cả 2 trò chơi.

Dường như, may mắn đã mỉm cười với Jae Suk vào phút cuối cùng. Anh chàng trưởng nhóm đã chiến thắng phần chơi ném phi tiêu trong sự ngỡ ngàng của chính mình và các thành viên khác. Jae Suk đã không phụ sự tín nhiệm và kỳ vọng của cả 7 người còn lại trong suốt một ngày thử thách.

Hôm sau, cả 8 người đều có mặt ở một sân cỏ lớn để ghi hình. Trước tiên, đập vào mắt mỗi người là tấm bảng đen được che kín. Khi mở ra, cả team được phen cười bể bụng bởi loạt hình ảnh phiên bản hóa nữ giới của các chàng trai Running Man.

Những hình ảnh khiến team cười bể bụng.

Không dừng lại ở đó, những chàng trai tiếp tục bị chế ảnh phiên bản nữ tính với 4 nhân vật khách mời lạ mặt. Cuối cùng, cả 4 được tiết lộ là 2 thành viên Irene và Joy (Red Velvet), cô nàng Kang Hanna và “tay thối” Seol In Ah. Cả 4 sẽ mang lại điều bất ngờ gì tại Running Man tập 426?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 426 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất