Giải Trí

Running Man tập 424: Cười bể bụng với 'Vũ điệu của ma' cùng 'thánh nhảy' Kwang Soo - Joo Jae Suk

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng 3 vị khách mời đặc biệt  Ahn Hyo Seop, Son Na Eun và Seo Young Hee, team Running Man tuần này phải vượt qua thử thách để tìm ra con ma đáng sợ lẩn trốn trong ngày lễ Halloween.

Tập 424 Running Man - Ác mộng Halloween có chủ đề liên quan đến lễ hội hóa trang lớn nhất trong năm. 8 thành viên đội Running Man xuất hiện trong bộ đồ hóa trang thành các nhân vật kinh dị nổi tiếng. Trong đó, nhân vật khách mời nổi tiếng được giới thiệu là bộ 3 ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Ahn Hyo Seop, Son Na Eun và Seo Young Hee.

Các thành viên đội Running Man trong những bộ trang phục hóa trang kinh dị.

Chào đón những vị khách mời đặc biệt cùng tham gia chương trình.

Nhiệm vụ đầu tiên có tên gọi Nhảy cùng với ma, cả team được chia thành 2 đội. Mỗi đội 5 người có 100 phút để truyền nhau nhảy một điệu nhạc. Người cuối cùng có nhiệm vụ đoán ra tên ca khúc của điệu nhạc đó là gì. Chưa bắt đầu nhiệm vụ nhưng anh chàng điển trai Ahn Hyo Seop liên tục đổ mồ hôi, dáng vẻ ngượng ngùng đáng yêu khiến cả team thích thú trêu đùa.

Cả team thay đồ, tẩy lớp hóa trang để bắt đầu bước vào nhiệm vụ đầu tiên.

Anh chàng Ahn Hyo Seop ngượng ngùng trở thành tâm điểm trêu đùa của mọi người.

Phần chơi bắt đầu vô cùng hài hước.

Liệu mọi thứ có diễn ra suôn sẻ?

Đáp án Fantastic Baby

Biến tấu thành điệu nhảy lạ lùng…

Nhất là sau khi qua tay thánh nhảy Kwang Soo.

Bước sang nhiệm vụ thứ 2 là trò chơi dành cơm trưa cùng gợi ý tên trò chơi là “tên của bạn có 3 chữ cái”. Mỗi đội gồm 5 người, lắng nghe chữ đầu tiên và đoán ra 2 chữ còn lại. Mỗi món ăn đều kèm từ gợi ý, để mỗi đội phải đoán ra mới có quyền thưởng thức “chiến lợi phẩm”.

Nhiệm vụ tiếp theo mang tên “Vượt quá số thành viên, cả phòng bị loại”. Sau khi nhận được câu hỏi từ BTC, các nhóm phải lựa chọn các phòng theo thứ tự 1,2,3,4 theo đáp án mình cho là đúng. Mỗi phòng chỉ được 4 người, khi thời gian kết thúc, cả đội phải đẩy thành viên thừa ra khỏi phòng và ổn định trật tự. Nếu không, nhiệm vụ coi như thua.

Các đội sẵn sàng lao vào trận chiến.

Chuyện gì sẽ xảy ra?

Kết thúc phần nhiệm vụ, các nhóm lại nhận được gợi ý mở khóa đích đến cuối cùng. Thế nhưng mọi việc dường như không đơn giản, nhiệm vụ Tìm con ma lẩn trốn chính là tổng hợp tất cả các gợi ý đã kiếm được trước đó. Các thành viên phải tìm cách truy ra con ma lẩn trốn trong đội, đồng thời phải chứng minh bản thân trong sạch để không bị bạn bè tiêu diệt.

Mới đi được hơn nửa chặng hành trình nhưng dường như trận chiến giữa các thành viên Running Man không hề dễ dàng. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo và ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 424 - Ác mộng Halloween nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất