Giải Trí

Running Man tập 424: Chào đón cơn 'ác mộng Halloween' từ bộ 3 khách mời Ahn Hyo Seop - Son Na Eun - Seo Young Hee

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những nhân vật đặc biệt này sẽ đem lại điều bất ngờ gì tại Running Man tập phát sóng nhân dịp lễ hội hóa trang Halloween?

Chỉ còn vài ngày nữa là ngày lễ hội hóa trang lớn nhất trong năm Halloween sẽ chính thức diễn ra. Hòa vào bầu không khí đó, trong tập 424 Running Man - Ác mộng Halloween, 8 thành viên trong team xuất hiện với tạo hình hóa trang thành những nhân vật kinh dị nổi tiếng.

Mỗi thành viên hóa trang thành một nhân vật kinh dị nổi tiếng.

Bạn có nhận ra nhân vật của Lee Kwang Soo?

Trước khi thử thách bắt đầu, 3 nhân vật khách mời cũng được lộ diện: Ahn Hyo Seop, Son Na Eun và Seo Young Hee. Cả 3 đều là những ca sĩ - diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích xứ Kim Chi.

Bộ ba khách mời đặc biệt tham gia chương trình?

Ahn Hyo Seop

Son Na Eun

Seo Young Hee

Thử thách bắt đầu với những nhiệm vụ vô cùng thú vị. Trong đó, trailer không chỉ hé lộ loạt trò chơi mà cả đội phải vượt qua mà còn kèm theo chiếc hộp cất giấu món đồ bí mật: một chiếc dây thừng. Mở ra chiếc hộp vốn đã được yêu cầu không được phép mở, liệu đó có phải là yếu tố làm nên điều bất ngờ tại cuộc chơi?

Điều gì sẽ xảy ra với team Running Man và những nhân vật khách mời sau khi chiếc hộp mở ra? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 424 - Ác mộng Halloween nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất