Giải Trí

Running Man tập 423: Jong Kook hóa em út, Kwang Soo trở thành 'đại ca' chỉ đạo cả team

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một cuộc chiến thay đổi thứ hạng và vị trí đã diễn ra trong team Running Man bất chấp tuổi tác, trên dưới.

Trong tập 423 Running Man - Trò chơi vương quyền, lần đầu tiên 8 thành viên trong đội Running Man có quyền nắm giữ chức vị “lão đại” chỉ huy những người còn lại bất chấp địa vị, tuổi tác thực tế. Được làm người đứng đầu ai mà không thích, thế nên cả 8 thành viên cùng cố gắng hết mình để vượt qua các nhiệm vụ mà BTC đưa ra, trở thành người chiến thắng.

Luật chơi của thử thách mang tên Trò chơi vương quyền được công bố: Đầu tiên, các thành viên được đề tên trong vòng xoay may mắn để tìm ra người thủ lĩnh tạm thời. Người này được quyền phân chia cấp bậc, thứ hạng của 7 thành viên còn lại. Sau đó, cả 8 người sẽ cùng phải thực hiện 3 nhiệm vụ lớn để thay đổi thứ hạng đang có của bản thân, vươn lên trở thành thủ lĩnh. Ở vòng quay lần này, Kwang Soo may mắn trở thành người chiến thắng.

Chiếc vòng quay may mắn gọi tên Lee Kwang Soo.

Chàng ngố trở thành đại ca được cả nhóm nịnh nọt.

Trong khi anh chàng Jong Kook bị Kwang Soo cho giữ cấp bậc thấp nhất.

Ở nhiệm vụ đầu tiên, các thành viên phải trả lời câu hỏi theo nhóm 3 người một. Nếu ai trả lời đúng sẽ được tăng thứ hạng. Tuy nhiên, mỗi lần trả lời người chơi sẽ phải thực hiện thử thách nhỏ như làm thủng khung nilon, ngậm kẹo,… Tùy vào địa vị khác nhau mà thử thách của mỗi người sẽ có độ khó tương ứng.

Mở đầu nhiệm vụ này, BTC tiết lộ trong số 8 thành viên có 1 người là Đấng tuyệt đối duy nhất được quyền xem và biết trước tất cả các đáp án. Những người trong nhóm phải cùng nhau suy đoán và bỏ phiếu để tìm ra người này. Cuối cùng, các thành viên tham gia một cuộc phỏng vấn riêng, Đấng tuyệt đối duy nhất - Haha được giao nhiệm vụ lọt top 3 để tránh sự nghi ngờ của những người còn lại.

Không lọt vào top 3 nhưng chiến thắng quá xuất sắc của Se Chan đã cứu Haha một mạng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ che giấu thân phận, Haha được làm anh cả và phân chia lại toàn bộ cấp bậc của những người còn lại để bắt đầu trò chơi tiếp theo.

Anh chàng Se Chan xấu số đã cứu giúp Haha trong cơn hoạn nạn.

Cuộc chơi bị phân chia cấp bậc lại từ đầu.

Giờ đây, 8 người theo cấp bậc khác nhau lần lượt được vào phòng chọn đồ ăn miễn phí. Đương nhiên, ai ở vị trí cao hơn sẽ được lấy đồ ăn trước và lấy bao nhiêu tùy thích. Ngược lại, những người đến sau buộc phải chia nhau chỗ thức ăn ít ỏi còn lại.

Bữa ăn thịnh soạn được phân chia theo thứ tự và không mấy công bằng.

Cuối cùng chỉ còn cơm trắng và nước sốt.

Chỉ mới bước qua ngần ấy nhiệm vụ mà dường như team Running Man đã gặp bao trắc trở, khó khăn. Bên cạnh đó, cuộc chiến đổi ngôi cũng ngày càng gay cấn, liệu Haha sẽ giữ chức anh cả được bao lâu và ai là người kế tiếp?

Đừng quên theo dõi tập mới nhất Running Man - Trò chơi vương quyền, phát sóng bản quyền trên FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất