Giải Trí

Running Man tập 422: Làm quen với 2 khách mời xinh đẹp Lee Ha Na - Im Soo Hyang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai nhân vật khách mời đặc biệt sẽ đem đến điều bất ngờ thú vị gì cho tập phát sóng tuần này?

Sau 3 tuần thử thách, nhiệm vụ Chuyến giao hàng nguy hiểm cũng đã chính thức hoàn thành. Trong teaser mới nhất Running Man, tập 422 hé lộ dàn nhân vật khách mời đặc biệt - 2 nữ diễn viên nổi tiếng Lee Ha Na và Im Soo Hyang.

Lee Ha Na được biết đến với nhiều vai diễn nổi tiếng trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Im Soo Hyang cũng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Vừa vào cuộc chơi là cú ký đầu cực mạnh của Ha Na dành cho Kim Jong Kook khiến anh chàng nhăn mặt vì đau đớn. Ngay sau đó, loạt thử thách gồm các trò chơi thổi bột, đâm thủng khung nilon, nhảy bao vải lần lượt được thực hiện. Nhưng dường như chẳng gì có thể làm khó team Running Man và khách mời khi làm nhiệm vụ.

Cú đánh sấm sét từ Lee Ha Na.

Không trò chơi nào có thể làm khó được các thành viên trong đội.

Tuy nhiên, sự thay đổi xảy đến khi bất ngờ xuất hiện một ngân hàng nằm giữa sân cỏ. Mỗi người được giao sổ tiết kiệm và khoản tiền nhất định bên trong. Dường như không ai biết rõ số tiền có được của những người còn lại, và luật chơi được hé lộ cho từng người.

Mỗi người có bao nhiêu trong sổ tiết kiệm và nhiệm vụ của họ là gì? Tình cảm của team Running Man có bị rạn nứt sau thử thách có liên quan đến tiền bạc này? Cùng chờ đón tập 422 Running Man - Đừng tin cô ta, phát sóng bản quyền trên FPT Play lúc 20h00 tối chủ nhật tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất