Giải Trí

Running Man tập 418: GOT7 quá bảnh trai, Kwang Soo ngượng ngùng đứng cạnh 'hoa hậu yoga' Yoo Seung Ok

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng thưởng thức tập mới nhất Running Man với sự tham gia của các khách mời đặc biệt: hoa hậu yoga Yoo Seung Ok, vợ chồng "vua nhảy và thánh nhảy" J Black - Mary và nhóm nhạc nam thần tượng GOT7.

Tập 418 Running Man mở đầu bằng sự xuất hiện của một chiếc đĩa bay bất ngờ rơi xuống từ trên không trung khiến cả nhóm tá hỏa. Đĩa bay mang đến luật chơi của thử thách mang tên Chuyến giao hàng nguy hiểm ngày hôm nay: trong vòng 6 tiếng, cả nhóm phải giao một chiếc cặp đen của BTC đến địa điểm cuối cùng bình an vô sự. Nếu giao hàng thành công thì chỉ có 1 người chịu phạt và ngược lại, giao hàng thất bại chỉ có 1 người được miễn phạt.

Chiếc đĩa bay mang đến luật chơi của chương trình,

Cả đội chăm chú nghiên cứu luật chơi.

Thử thách liên quan đến chiếc cặp đen huyền bí.

Vòng quay may rủi được đưa ra để quyết định người chịu phạt hoặc được miễn phạt.

Nhiệm vụ đầu tiên, Ji Suk Jin được giao trọng trách điều khiển chiếc đĩa bay để thả bánh xuống các thành viên phía dưới. Trong vòng 3 phút, nếu cả đội ăn được 5 chiếc bánh thì có được gợi ý giao hàng đầu tiên của chiếc cặp đen. Vì các thành viên khác đều bị buộc chặt vào nhau nên nhiệm vụ ăn bánh có vẻ không mấy dễ dàng.

Người giao bánh bằng đĩa bay điều khiển từ xa.

Môi chạm môi xưa rồi, giờ là màn lưỡi chạm… bánh.

Mải tham gia nhiệm vụ đầu tiên, cả nhóm không hề phát hiện rằng chiếc cặp đã bỗng dưng không cánh mà bay. Rất nhanh, Ji Suk Jin đã “đột nhập” vào hậu trường, đòi lại chiếc cặp và bước ra tỉnh bơ …như một vị thần.

Nhiệm vụ tiếp theo để chọn ra người bị phạt mang tên Đá bóng Drone 4:4. Cả team phải chia phải chia thành hai đội, mỗi đội gồm có 4 người và đá trái bóng bằng những chiếc đĩa bay điều khiển từ xa vào khung thành, đội nào được 3 điểm trước sẽ là người chiến thắng.

Ở căn phòng đặc biệt tuần này, Running Man đón chào sự xuất hiện của nhân vật khách mời: giáo viên dạy yoga nổi tiếng - Top 5 hoa hậu thể hình Yoo Seung Ok.

Kwang Soo có vẻ rất ngượng ngùng khi đứng cạnh người đẹp.

Nhóm được hỗ trợ với nhiệm vụ ném giày.

Và tập luyện môn yoga với dây lụa.

Trong khi đó, đội Running Man còn lại chứng kiến sự xuất hiện của khách mời thứ 2 - vợ chồng “vua nhảy và thánh nhảy” - vợ chồng J Black - Mary. Cả hai được giới nghệ thuật biết đến với vai trò bậc thầy vũ đạo vô cùng nổi tiếng. Nhiệm vụ của cả team là phải học một bài vũ đạo mới dài 1 phút, nếu hoàn thành đúng thì sẽ được tiết lộ địa điểm giao hàng tiếp theo của chiếc cặp.

Tập luyện hăng say nhưng kết quả thì…

Cuối cùng là màn góp mặt bất ngờ của nhóm nhạc nam nhà JYP - GOT7. Trong nhiệm vụ lần này, 7 chàng trai sẽ cùng quyết đấu với đội Running Man trong 3 vòng chơi. Đội nào chiến thắng 2/3 vòng sẽ là người chiến thắng.

GOT7.

Chuyện gì đã xảy ra và ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Hãy cùng theo dõi tập mới nhất Running Man - Chuyến giao hàng nguy hiểm hiện đang phát sóng độc quyền tại FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất