Giải Trí

Running Man tập 418: Bất ngờ với sự tham gia của nhóm nhạc khách mời đặc biệt GOT7

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các chàng trai tài năng nhà JYP sẽ đem đến điều thú vị gì trong tập phát sóng chương trình mang tên "Chuyến giao hàng nguy hiểm"?

Trailer tập 418 Running Man mang tên Chuyến giao hàng nguy hiểm hé lộ luật chơi vô cùng đơn giản. Các thành viên đội Running Man sẽ được giao cho một chiếc cặp màu đen, nhiệm vụ của họ là phải bằng mọi cách để giao nó đến địa điểm an toàn trong vòng 6 tiếng. Tuy nhiên, những thử thách nhỏ mà cả đội phải trải qua trong quá trình giao hàng dường như không hề dễ chút nào.

Nhiệm vụ mang tên “Chuyến giao hàng nguy hiểm”.

Chiếc cặp cần chuyển đến nơi an toàn trong 6 tiếng.

Nhưng nhiệm vụ có vẻ cam go ngay từ những thử thách đầu tiên.

Khán giả càng trở nên hào hứng bởi sự xuất hiện của các nhân vật khách mời đặc biệt, trong đó nổi bật nhóm nhạc nam nhà JYP - GOT7. 7 chàng trai tài năng có màn “chào sân” bằng những vũ điệu hot vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, chương trình tuần này còn có sự tham gia của ” vua nhảy và thánh nhảy” - vợ chồng J Black - Mary cùng huấn luyện viên thể hình “vạn người mê” Yoo Seung Ok.

GOT7 là nhân vật khách mời đặc biệt tại sự kiện.

Cùng 3 nhân vật khách mời đặc biệt khác.

Chương trình tiếp diễn với những thử thách “khó đỡ”.

Các thành viên sẽ vượt qua loạt thử thách cam go bằng cách nào? Liệu các chàng trai GOT7 cùng 3 vị khách mời đặc biệt có giúp đưa chiếc cặp đến địa điểm an toàn đúng hẹn? Cùng theo dõi tập 418 Running Man - Chuyến giao hàng nguy hiểm phát sóng độc quyền tại FPT Play tối chủ nhật tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất