Giải Trí

Running Man tập 411: Ai là kẻ trộm đã lấy đi đôi giày của Kim Jong Kook?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trở thành "nạn nhân" bị mất cắp giày, liệu Jong Kook có sáng suốt nhận ra dấu vết của "kẻ gian" đang ẩn mình giữa chính các thành viên vô tội trong nhóm?

Ở tập Running Man phát sóng tuần trước, Jong Kook là người không may bị trộm mất giày sau bữa ăn miễn phí từ nhà sản xuất. Cùng với 7 thành viên còn lại, anh chàng phải vượt qua lần lượt các thử thách để đổi lấy gợi ý, tóm được tên thủ phạm đang lẩn trốn trong chính đội của mình.

Jong Kook là nạn nhân bị mất giày trong tập trước.

Anh chàng phải tìm ra thủ phạm trong chính những người đồng đội của mình.

Kết thúc tập phim, Jong Kook là người chiến thắng khi quyết định nghi ngờ hết cả 7 thành viên trong đội. Anh chàng được phép “thực thi” hình phạt và nhận lại phần thưởng xứng đáng cho mình.

Jong Kook quyết định chọn cả 7 thành viên trong đội.

Và trở thành người chiến thắng.

Trừng trị thích đáng 1 trong 7 kẻ “phạm tội”.

Trailer tập Running Man mới nhất hé lộ những chi tiết mới đầy thú vị xoay quanh 8 thành viên quen thuộc trong căn nhà nhỏ. Chớ trêu thay, dường như Jong Kook vô ý để mất giày của mình vào tay “kẻ gian” sau bữa ăn.

Jong Kook một lần nữa trở thành nạn nhân của vụ trộm giày.

Kết thúc sinh hoạt trong nhà, đôi giày của Jong Kook lại “không cánh mà bay” ngay trước mắt anh chàng và cả 7 đồng đội còn lại. gặp sự cố bất ngờ, Jong Kook tỏ ra khá bình thản với quyết tâm “trừng trị” kẻ đã trộm giày của mình.

Trailer Running Man tập 411.

“Mạng lưới” điều tra dần được thu hẹp lại sau các gợi ý từ nhà sản xuất khi chiến thắng trò chơi nhỏ, trong đó, kẻ trộm được hé lộ chỉ là một người duy nhất trong đội. Vì thế, các thành viên khác không chỉ cố gắng giúp Jong Kook hoàn thành trò chơi mà còn phải “diễn” thật tốt, để anh chàng không nghi ngờ mình là thủ phạm.

Ai mới chính là tên hung thủ thật sự?

Liệu ai đích thị là thủ phạm trong “phi vụ trộm giày” mạo hiểm này? Và Jong Kook có thành công bắt kẻ trộm về trừng trị thích đáng? Và những diễn biến trong tập kế tiếp là gì? Cùng Saostar theo dõi tập mới nhất Running Man, phát sóng tối chủ nhật, ngày 5/8/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất