Giải Trí

Running Man: Rất nhiều nét văn hoá của Việt Nam được tái hiện qua những khoảnh khắc này!

Tử Lâm
Chia sẻ

Có thể nói, tất cả những chi tiết đặc biệt và đắt giá nhất từ Việt Nam đều được ekip Running Man đặc biệt chú trọng trong lần ghé thăm của mình.

Sau thông báo Running Man sẽ tiếp tục phát sóng và các thành viên sẽ cùng nhau chạy như bình thường, các fan đều rất vui mừng và cảm ơn các thành viên vì tình cảm mà họ dành đến người hâm mộ, cũng như thể hiện một tình cảm đẹp đẽ cho một chương trình truyền hình quốc dân. Với Việt Nam thì thông tin vừa qua càng khiến các fan phấn khích hơn nữa. Nhân dịp này, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc Running Man ghi hình tại Việt Nam mà bất kì fan Việt nào xem cũng đều thấy thích thú.

Trailer “nhá hàng” những thử thách Running Man được quay tại Việt Nam

Chỉ trong vòng 2 tập phát sóng ngắn ngủi, ekip Running Man đã đưa các nét văn hóa truyền thống Việt Nam vào các thử thách một cách rất tinh tế. Từ bộ áo dài - trang phục vô cùng tự hào của dân tộc Việt Nam, hay việc trải nghiệm các vật dụng quen thuộc của người nông dân như quang gánh, cờ lau, con trâu,… tất cả đều gợi lên những khung cảnh đồng quê Việt Nam thân thuộc. Bên cạnh đó, việc thực hiện các thử thách tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tràng An - Ninh Bình, Phố cổ Hà Nội, Cố đô Hoa Lư,… hay tái hiện thử thách trả gươm cho rùa thần khiến các thành viên không khỏi phấn khích.

2d078855adf529b2cfb62b480f922835

Cách thành viên Running Man xinh đẹp, dễ thương trong áo dài Việt Nam.

Trải nghiệm lần đầu đi trưc thăng của các thành viên

Trải nghiệm lần đầu đi trực thăng của các thành viên.

Cuộc đua tại Việt Nam diễn ra vô cùng gay cấn khi các đội phải cùng nhau tìm kiếm những thanh gươm quý. Nhưng để tìm được chúng thì không hề dễ dàng khi các thành viên phải trải qua các thử thách khó nhằn tại phố Tạ Hiện, trận xé bảng tên nghẹt thở tại tòa nhà cao tầng Landmark72,…

Các thành viên háo hức khi đến với Việt Nam.

Hoàng tử châu Á Lee Kwang Soo yêu hòa bình.

vn

Cuộc chạy đua trong lòng phố cổ Hà Nội, qua đây các thành viên còn được thưởng thức những món ăn quen thuộc của Việt Nam.

running-man-sang-vietnam-blogtamsuvn-3

Các fan hò reo cổ vũ cho các Running Man vượt qua thử thách với quang gánh.

running-man-sang-vietnam-blogtamsuvn-2

Gia đình Kwang Soo thưởng thức món ăn Việt.

clip3

Sự yêu mến của mọi người khiến Hổ cười tít mắt.

Bên cạnh việc việc liên tục thay đổi hành trình, các Running Man còn rất thích thú khi được mặc chiếc áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam. Họ được đưa đến cố đô Hoa Lư, Ninh Bình để thực hiện thử thách đi tìm kiếm thanh gươm cuối cùng trả cho rùa vàng theo một trích đoạn thần rùa trả kiếm trong truyền thuyết Việt Nam tại nhà hát múa rối Thăng Long.

Ngay khi bắt đầu, Running Man đã gặp khó khăn trong việc điều khiển những con thuyền đi theo ý muốn của mình. Dù có chèo thế nào thì chiếc thuyền vẫn cứ quay vòng tròn tại chỗ. Một cuộc chạy đua nghẹt thở, hài hước giữa các thành viên để có thể đạt được ngôi vương, song sự nhanh trí đã giúp Át chủ bài - Song Ji Hyo chiến thắng thử thách lần này.

vn-1

Điều khiển chiếc thuyền khiến các Running Man đau đầu.

running-man-136-01

Thắng cảnh Tràng An khiến HaHa say đắm.

Các thành viên phản bội lẫn nhau để được làm vua.

animation

Dùng mọi cách nhảy nhót, nịnh nọt để sống sót.

running-man-ep136-official-pic-7

Họ đang đi chơi cùng nhau hay đang đua thế??

Suk Jin làm vua… 3 phút.

Phản bội hiện diện muôn nơi.

Hội phản bội hiện diện muôn nơi.

Suk Jin bị xé bảng tên vì mãi mê cưỡi trâu.

vn-2

Ji Hyo mãi là Át chủ bài các thành viên nên cẩn thận.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất