Giải Trí

Rủ rê fan đi uống trà sữa nhưng Jack phải rút lại lời mời ngay vì nhớ ra điều này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hết mời fan đến nhà mình chơi, anh chàng Jack tiếp tục tung thính 'độc' khi rủ fan đi uống trà sữa.

MV Là một thằng con trai

Từ sau khi comeback với MV mới, có vẻ như anh chàng Jack khá chăm chỉ sử dụng mạng xã hội để chia sẻ, cập nhận những thông tin, hình ảnh mới nhất của mình. Đặc biệt, anh chàng còn cực cưng chiều fan khi thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua lời nhắn, bình luận trên trang cá nhân.

Rủ rê fan đi uống trà sữa nhưng Jack phải rút lại lời mời ngay vì nhớ ra điều này

Sau màn “thả thính” mời fan đến nhà mình chơi, mới đây, anh chàng tiếp tục khiến fan thích thú khi đăng ảnh kèm dòng trạng thái rủ rê fan đi uống trà sữa. Cụ thể, ở bài đăng mới nhất của mình, anh chàng hóm hỉnh:“Đi uống tà tửa hemmm”. Ngay lập tức, hàng trăm người hâm mộ đã vào bình luận trả lời câu hỏi của giọng ca Sóng gió.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Jack.

Tuy nhiên, trong khi fan đang hào hứng bình luận về lời mời của nam ca sĩ, Jack đã phải rút lại lời mời vì đột nhiên nhớ đến chuyện cả nước đang hạn chế ra ngoài để phòng chống đại dịch COVID-19.

Đang vui thì Jack phải rút lại lời mời vì phải ở nhà tránh dịch.

Thực chất, Jack cũng đã từng nhắn nhủ fan không nên ra đường giữa mùa dịch trong bài đăng trước của mình. Vì thế, với pha “thả thính” trêu đùa này, người hâm mộ chỉ hóm hỉnh hùa theo chứ không hề coi đây là sự thật.

Một số fan cũng phát hiện ra chiếc áo mà Jack đang mặc trong bức hình có họa tiết khá lạ mắt, khiến không ít fan hài hước cho rằng phải chăng anh chàng mặc ngược áo. Ngay lập tức, Jack đã phải giận dỗi phân bua rằng đây chỉ là do kiểu áo chứ hoàn toàn không có chuyện mặc ngược.

Bình luận giận dỗi của anh chàng khiến fan cực thích thú.

Sau MV Là một thằng con trai, mọi nhất cử nhất động của Jack đều được vô số người hâm mộ quan tâm. Hiện tại, vì đại dịch COVID-19, thần tượng và fan chỉ có thể tương tác với nhau thông qua mạng xã hội. Mặc dù vậy, có vẻ như cộng đồng fan của anh chàng vẫn không hết cuồng nhiệt và sẵn sàng chờ đợi các dự án, sản phẩm mới sắp ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất