Giải Trí

Tấm ảnh đầy đủ thành viên của Rocket Girls 101 sau một thời gian dài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 19/12, Mạnh Mỹ Kỳ đã đăng tải một loạt ảnh mới nhất cùng với ảnh chụp toàn thể thành viên Rocket Girls 101.

Thời gian gần đây, các chương trình sống còn ngày càng xuất hiện nhiều hơn, và từ đó có thêm nhiều nhóm nhạc thần tượng có thực lực tốt. Các nhóm nhạc như Nine PercentRocket Girls 101 đều có xuất thân từ chương trình sống còn Idol ProducerSáng tạo 101, và hai nhóm nhạc này chính là nhóm nhạc nam nữ đại diện tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Rocket Girsl 101

Nine Percent

Mới đây, 11 thành viên của Rocket Girls 101 đã tụ hợp đầy đủ tất cả các thành viên tại buổi tiệc của công ty và một lần nữa mang đến màn trình diễn thu hút cho khán giả. Trước mắt, hãy cùng xem tạo hình sân khấu của các cô nàng này nào.

Đầu tiên hãy đến xem tạo hình của cô nàng Mạnh Mỹ Kỳ. Cô nàng lựa chọn cho mình môt bộ cánh màu đen, quần short đen nhấn nhá thêm vài đường tua rua phối thêm với đôi dày da màu đen. Với tạo hình này, cô nàng dễ dàng khoe đôi chân dài của bản thân hơn.

Ngô Tuyên Nghi lần này có cách chọn trang phục táo bạo hơn trước khá nhiều. Quần ngắn đen phối hợp với với áo crop-top đen gợi cảm. Từ một hạt đậu nhỏ ngọt ngào, Ngô Tuyên Nghi lột xác trở thành một cô nàng quyến rũ hơn xưa.

Dương Siêu Việt vẫn chọn cho mình phong cách tiểu công chúa đầy ngọt ngào. Với tạo hình phù hợp mình, Dương Siêu Việt dễ dàng tỏa sáng và hương vị ngọt ngào như lan tỏa dần trong không gian.

Cùng các thành viên khác:

Đoàn Áo Quyên

Yamy

Lại Mỹ Vân

Trương Tử Ninh

Sunnee

Lý Tử Đình

Phó Tinh

Từ Mộng Khiết

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất