Giải Trí

Rocket Girls 101 cùng chụp ảnh bạn thân với chủ đề váy cưới, ai nấy đều đăng bài cảm ơn nhóm trưởng Yamy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các cô gái Rocket Girls 101 đã cùng nhau chụp một bộ ảnh kỷ niệm tình cảm chị em với những bộ váy cưới trắng tim tươm.

Trailer | Tung Hoành Ngang Dọc SS2 Tập 1 [2/2] | Gameshow Thần Thượng | WeTV Vietnam

Chương trình Tung hoành ngang dọc 20 tuổi với phiên bản mùa hè do Tencent sản xuất đã chính thức được phát sóng vào ngày 17/05. Tiếp theo với phiên bản mùa xuân, các thành viên của Rocket Girls 101 sẽ cùng nhau về quê hương của nhóm trưởng Yamy.

Mười một cô gái của nhóm sẽ cùng nhau trải nghiệm tiết tấu nhanh chậm của Yamy trong cái trấn nhỏ mà trước khi đội trưởng được debut. Dưới sự sắp xếp tận tâm của Yamy, các cô gái sẽ cùng xuất hiện trong “đại chiến bắt gà” và cùng tâm tình khi ngâm mình trong bồn nước nóng, từ đó khiến cho chương trình có nhiều điểm “tấu hài” hơn.

Tập này khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì Rocket Girls 101 sẽ xuất hiện với hình ảnh váy cưới trắng tinh tươm. Mười một thành viên với những phong cách váy cưới khác nhau, họ cùng nhau chụp một bộ ảnh kỷ niệm tình bạn thân thiết và hình ảnh thật sự rất xinh đẹp. Khi đến cửa hàng váy cưới, ánh mắt của các cô gái đều sáng rỡ và sau khi tìm thấy bộ trang phục mà mình yêu thích đã nhanh chóng make-up và làm tóc.

Mạnh Mỹ Kỳ khoe dáng trong bộ váy đuôi cá

Ngô Tuyên Nghi mang đến làn gió ngọt ngào

Dương Siêu Việt cho thấy được mị lực và sức hút của bản thân

Đoàn Áo Quyên mang chút nghịch ngợm và dễ thương nhưng không thiếu sự gợi cảm

Yamy khiến người xem phải ngưỡng mộ chiều cao của mình

Lại Mỹ Vân ngọt ngào

Thân là đội trưởng của nhóm Rocket Girls 101, áp lực và những gì bỏ ra của Yamy đều có thể dễ dàng thấy được. Yamy luôn tích cực phấn đấu và không bỏ cuộc trên con đường thực hiện mơ ước và trong tập phát sóng này, cô đã bộc bạch hết tâm tình và tâm trạng khi đảm nhận vai trò đội trưởng.

Tử Ninh với dáng tóc xỏa và uốn nhẹ càng thêm phần nữ tính và như thục nữ

Sunnee có phong cách khác các chị em của mình

Lý Tử Đình

Phó Tinh

Từ Mộng Khiết

Tuy vẻ ngoài có phần cool ngầu nhưng từ cuộc thi Sáng tạo 101 có thể thấy Yamy là cô gái rất dễ khóc, sau khi trở thành đội trưởng của nhóm thì cô thường bị các cô em nhỏ “bắt nạt”. Vì tuổi tác lớn nhất trong nhóm nên được mọi người bầu làm đội trưởng, ngoài việc chăm sóc bản thân thì cô phải chăm sóc mười người em nữa. Yamy còn phải phụ trách việc giới thiệu với truyền thông, tương tác với bên ngoài và là người trung gian giữa công ty và nhóm.

Khi Rocket Girls 101 mở ra tiền đồ sáng chói thì không ai biết rằng, Yamy trong nửa năm đó từng có lúc mất phương hướng và yếu đuối, và không nhìn thấy rõ phương hướng trong tương lai. Người giúp Yamy tiếp tục vững tin, tương trợ cũng như bên cạnh chính là các cô em gái trong nhóm Rocket Girls 101.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất