Giải Trí

Rò rỉ hình ảnh 'bạn trai bí ẩn' của Hoa hậu H'Hen Niê?

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê đang trải qua những giây phút hạnh phúc và thoải mái bên nhau trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Trong dịp đầu xuân năm mới, một người được cho là bạn trai của H'Hen Niê đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng nàng hoa hậu. Trong ảnh, dù bạn trai đã che chắn gương mặt của nữ chính kỹ càng, nhưng cư dân mạng dễ dàng nhận ra nữ chính không ai khác là H'Hen Niê.

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê để lộ bằng chứng hẹn hò với người này. Trước đó, cư dân mạng đã phát hiện trên trang cá nhân, anh chàng đăng tải nhiều hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chưa kể, anh cũng check in tại quê nhà của người đẹp, nhiều người cho rằng đó là cách ngầm thể hiện tình cảm giữa hai người.

Được biết, người yêu tin đồn của H'Hen Niê hiện đang làm nghề nhiếp ảnh, đạo diễn và hơn người đẹp 3 tuổi. Anh cũng thường xuyên tháp tùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều sự kiện.

Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, có phần thoải mái và công khai hơn trước. “Tôi có cởi mở hơn. Chúng tôi thoải mái ra ngoài đi ăn với nhau. Không như lúc trước, người đi một đằng, người đi một nẻo. Chúng tôi gặp nhiều hơn thay vì nhắn tin, gọi điện như trước”, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

Tiết lộ về lý do muốn giữ kín chưa muốn công khai H'Hen Niê cho biết: “Lí do tôi không muốn chia sẻ chuyện tình cảm không phải ở vấn đề bị mọi người bắt gặp hình ảnh mà sợ mọi người nghiên cứu về gia đình của bạn ấy và cả bạn ấy.

Tôi có đọc nhiều bài báo, bên cạnh mối quan hệ của cả hai, mọi người sẽ khai thác nhiều về gia đình. Gia đình của tôi, ai cũng biết từng ngõ ngách. Riêng gia đình bạn trai của tôi, tôi muốn giữ kín và hạn chế, không muốn hình ảnh đó bị rò rỉ”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất