Có thể nói, sau hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Sở hữu lực lượng fan hùng hậu và fanpage với hơn 8 triệu người bấm thích, mọi “nhất cử nhất động” của giọng ca Sao chẳng thể vì em luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng người hâm mộ.
Mới đây, Đông Nhi bắt tay cùng công ty chủ quản của nhóm MAMAMOO - Rainbow Bridge World (RBW) và tổng công ty hàng không Hàn Quốc thực hiện một dự án du lịch ngay tại 2 địa danh nổi tiếng của xứ sở kim chi là tỉnh Daegu và Cheongju. Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 12/2017.
Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của Đông Nhi (13/10), cặp đôi đã có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch, vui chơi ngắn ngày cùng bạn bè thân thiết tại Mỹ. Hậu sinh nhật người yêu, Ông Cao Thắng quyết định chọn Hàn Quốc là điểm đến tiếp theo cho những tour du lịch nước ngoài vào dịp cuối năm.
Chia sẻ về chuyến đi Hàn Quốc lần này, Đông Nhi cho biết: “Bên cạnh âm nhạc, du lịch là một trong những sở thích chung lớn nhất của Nhi và anh Thắng. Cả 2 thích được khám phá những vùng đất xinh đẹp, thích những sự trải nghiệm mới lạ và giới thiệu những kinh nghiệm du lịch của mình với bạn bè ở nhà.
Tháng 9 vừa rồi Nhi và anh Thắng cũng đã đến Hàn Quốc biểu diễn trong chương trình Asia Song Fesival. Tuy nhiên, trong lần trở lại xứ sở kim chi với 2 địa danh nổi tiếng như Daegu và Cheongju lần này, Nhi vẫn vô cùng háo hức vì dịp này mới chính là lúc cả 2 có cơ hội khám phá du lịch thực sự”.