Giải Trí

Rộ nghi vấn Dương Khắc Linh đã chia tay Trang Pháp, đang hẹn hò tình mới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cô gái này đang tham gia một chương trình về hẹn hò cùng Jaykii, trong đó có Dương Khắc Linh làm giám khảo.

Mới đây, trên một Fanpage chuyên về showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Dương Khắc Linh bí mật hẹn hò Ngọc Duyên - thí sinh đang tham gia một chương trình truyền hình về âm nhạc kết hợp hẹn hò dành cho những bạn trẻ độc thân có nam nhạc sĩ làm giám khảo.

Không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu trò của chương trình truyền hình và không biết Jaykii có liên quan gì đến chuyện này không khi Ngọc Duyên và giọng ca Chiều hôm ấy đang tham gia show hẹn hò cùng nhau.

Nghi vấn Dương Khắc Linh hẹn hò cùng thí sinh trong chương trình anh làm giám khảo. (Nguồn: Hóng hớt Showbiz)

Chiếc đồng hồ của Ngọc Duyên đeo trên tay…

… y hệt chiếc đồng hồ của Dương Khắc Linh.

Không những vậy, trên trang Instagram cá nhân của Dương Khắc Linh, cô gái này cũng để lại bình luận phía dưới hình ảnh nam nhạc sĩ đăng tải. Tuy nhiên, tin nhắn này nhanh chóng được cựu HLV Giọng hát Việt nhí xoá để tránh bị người khác nghi ngờ.

Dương Khắc Linh đăng ảnh với dòng trạng thái: “Hôm nay có một người dậy sớm nấu cơm cho mình. This is Love”.

Và cô gái này cũng vào để lại bình luận.

Nhưng nam nhạc sĩ đã xoá ngay sau đó.

Ngọc Duyên thường xuyên thích hình ảnh của Dương Khắc Linh đăng tải.

Dương Khắc Linh và Trang Pháp được xem là cặp đôi hợp tác ăn ý trong âm nhạc. Trong những năm qua, những sản phẩm do họ cùng nhau sáng tạo luôn nhận được sự yêu mến của những người hâm mộ. Bên cạnh công việc, cả hai còn được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này, dù ở hầu hết các sự kiện giải trí, khán giả luôn thấy hình ảnh giọng ca Sau khi chia tay thì phải làm gì và nam nhạc sĩ song hành thân mật bên nhau.

Tuy nhiên, đầu năm 2017, cả hai dính nghi án chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp trong showbiz Việt.

Trang Pháp - Dương Khắc Linh chia tay sau nhiều năm gắn bó?

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất