Giải Trí

Rinh son dưỡng môi dễ như ăn kẹo với ứng dụng độc đáo

T.H
Chia sẻ

Các hot girl Việt đang truyền tay ứng dụng tạo ảnh động đáng yêu nhằm bắt kịp trào lưu vũ điệu Môi Xinh Làm Dáng, và nhận hàng trăm món quà son dưỡng môi và gối điệu xinh xắn.

Bắt kịp trào lưu vũ điệu Môi xinh làm dáng

Chỉ sau vài ngày ra mắt video ca nhạc Môi xinh làm dáng, giới trẻ đã điên đảo với vũ điệu đáng yêu: chu môi - chạm son hoặc cười tươi - lướt son. Cơn sốt này đã mang đến hàng loạt clip cover làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn bắt kịp được trào lưu này với ứng dụng Vũ điệu môi xinh - một hình thức cover điệu nhảy độc đáo và phá cách. Với cách chơi đơn giản, bạn sẽ có ngay ảnh động đang nhảy nhót vũ điệu cực đáng yêu rồi đấy!

Cô nàng Suni Hạ Linh hào hứng với ứng dụng Vũ điệu môi xinh khi khuôn mặt được ghép vào Vũ Điệu Lướt Đều siêu đáng yêu.

Lan toả cùng cạ cứng

Không chỉ trải nghiệm cá nhân, ứng dụng Vũ Điệu Môi Xinh còn mang những cặp gà bông hoặc đôi bạn thân đến gần nhau hơn với các vũ điệu tùy chọn cực hấp dẫn.

Cặp đôi Linh Napie và Chi Dân “thả thính” nhau với ứng dụng Vũ điệu môi xinh khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Vũ điệu chu môi Chubby cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích vì độ dễ thương bá cháy mà lại có thể chơi cùng cạ cứng.

Nhân vật đáng yêu

Những hình ảnh và nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương đã mang đến sự thích thú cho người chơi.
Bạn có thể sử dụng hình ảnh selfie của chính bản thân, chèn vào nhân vật có sẵn và hô biến, có ngay ảnh động vui nhộn và đáng yêu “rụng rời”. Với bốn vũ điệu đầy thú vị gồm Vũ điệu Sắc màu, Vũ Điệu Thả thính, Vũ Điệu Chubby và Vũ Điệu Lướt đều, ứng dụng này sẽ khiến bạn không dừng được việc chơi liền tù tì hết thảy các phiên bản vũ điệu.

Cách chơi đơn giản

Chỉ cần truy cập vào trang web: www.lipice.com.vn, tải ảnh selfie lên, lựa chọn vũ điệu yêu thích, bạn sẽ có ngay bộ ảnh động của chính mình cùng bạn bè đang nhún nhảy, lắc lư cùng vũ điệu.

Không chỉ vậy, khi chia sẻ ảnh động này lên trang facebook cá nhân cùng hashtag #MoiXinhLamDang #LipIce, và kêu gọi bạn bè bình chọn bài dự thi của bạn là đã có cơ hội nhận các phần quà cực hấp dẫn từ LipIce đó!

Với cách chơi vô cùng đơn giản, hot girl FapTV Ribi Sachi tha hồ tạo thật nhiều ảnh động nhảy múa đáng yêu phát hờn.

Quà tặng cực “đỉnh”

Người chơi may mắn sẽ nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn bao gồm hàng trăm thỏi son dưỡng môi LipIce và gối điệu siêu đáng yêu. Bên cạnh bao bì bắt mắt, tươi tắn, những thỏi son dưỡng môi này còn thu hút các hot girl Việt vì thành phần tự nhiên và hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội đấy!

Các nàng hot girl Việt đã thử và mê mệt ứng dụng độc đáo này. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia ngay tại đây để tạo ngay ảnh động của chính mình và có cơ hội rinh về các phần quà thật hấp dẫn!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất