Giải Trí

Reaction cực đỉnh của hội chị em nhà BLACK PINK khi Jennie tỏa sáng trên sân khấu với 'SOLO'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Jennie đã có màn biểu diễn tỏa sáng tại lễ trao giải Golden Disc Award diễn ra ngày hôm nay và dưới khán dài 3 thành viên còn lại "quẩy" nhiệt tình theo điệu nhẩy của Solo.

Chiều ngày 5/1, lễ trao giải Golden Disc Awards 2019 (GDA) đã được diễn ra với sự tham gia của các idolgroup hàng đầu Kpop như: BTS, Wanna One, Black Pink, iKON, MAMAMOO,… với những màn trình diễn đỉnh cao. Một trong những phần gây ấn tượng của buổi lễ là màn trình diễn SOLO của Jennie.

Sau tin tức hẹn hò, đây là sân khấu đầu tiên của Jennie xóa tan những lời dị nghị sự nghiệp xuống dốc của Knet. Không những vậy màn trình diễn của Jennie rất thu hút. 3 thành viên còn lại của Black Pink ngồi trên khán đài ủng hộ nhiệt tình cho đồng đội bằng những reaction vô cùng đáng yêu. Điệu nhảy SOLO được Lisa, Rose và Jisoo bắt trước lại một cách chuyên nghiệp và rất đồng đều.

Lisa, Rose, Jisoo cùng thực hiện động tác của Solo

Từ khi ra mắt single đầu tay Jennie và Black Pink chịu không ít những lời đồn vô căn cứ của Knet vì chuyện cô nàng được o bế quá mức khiến 3 thành viên còn lại chịu nhiều thiệt thòi và rộ lên tin đồn về OT3. Tuy nhiên trước những tin đồn 4 thành viên của Black Pink vẫn vô cùng thân thiết, không những vậy họ còn ủng hộ nhau nhiệt tình cho màn biểu diễn của Jennie ở mỗi sân khấu âm nhạc.

Trước vài giờ tin hẹn hò nổ ra, Jennie đã đăng những tấm hình của cả nhóm trên Instagram cá nhân cùng lời nhắn: “We laugh we smile we hug we love we care we work we cheer we cry we live we dream we eat we travel we dance we sing we are blackpink ILOVEYOU (Chúng ta cùng cười, cùng trao nhau những cái ôm, chúng ta cùng quan tâm lẫn nhau, chúng ta chung 1 tình yêu, công việc, cùng nhau chúc mừng, cùng nhau khóc, cùng nhau sống một cuộc đời, cùng giấc mơ, cùng ăn, cùng du lịch, cùng nhảy, cùng hát. Chúng ta là Black Pink. Tôi yêu các bạn.)”. Và tấm hình này đạt hơn 3 triệu lượt like, trở thành một trong 10 bài đăng sở hữu lượt yêu thích nhiều nhất của mạng xã hội Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất