Giải Trí

Ra mắt 10 năm có 3 mối tình, liệu lần này Trịnh Sảng có lựa chọn đúng đắn?

Như Hồ
Chia sẻ

Gia nhập làng giải trí đã lâu, Trịnh Sảng có 3 mối tình nhưng đều gặp sự tranh cãi: từ Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân rồi lại đến Trương Hằng, liệu cô nàng có lựa chọn đúng đắn?

Gần đây, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng lại xuất hiện trên hot-search weibo. Từ lúc xuất đạo (ra mắt) đến nay, trong 10 năm qua, Trịnh Sảng là một trong những nhân vật chủ đề trong làng giải trí. Đối với việc thần tượng thường xuyên lên top tìm kiếm đã không còn gì xa lạ đối với fan của nữ diễn viên.

Nhưng ngược lại bạn trai cô - Trương Hằng, vốn là người ngoài ngành nhưng khi hai người ở bên nhau thì tần suất xuất hiện của cặp đôi ngày càng dày đặc. Đặc biệt là khi họ tham gia chương trình Tình yêu của các cô gái 2, tiết lộ cuộc sống hằng ngày với khán giả, những tranh luận về cả hai thường xuyên xảy ra. Những chuyện nhỏ nhặt như bất đồng quan điểm về trang phục cũng khiến cặp đôi phát sinh mâu thuẫn, vì thế mà Trương Hằng cũng lên hot-search với người yêu.

Chương trình phát sóng, những chỉ trích đều xoay quanh Trương Hằng khi dư luận cho rằng anh làm bạn trai nhưng không có tính tự giác, lãnh đạm mà điều này là điều đáng sợ nhất trong tình yêu và hôn nhân. Lúc vấn đề xảy ra, Trương Hằng không chịu chủ động trò chuyện, giấu trong lòng, cuối cùng dẫn đến mâu thuẫn.

Thậm chí, bố của Trịnh Sảng khi xem xong cũng bày tỏ sự đau lòng, tức giận thay cho con gái. Sau khi chương trình kết thúc, một lần nữa những vấn đề giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng trở thành tiêu điểm của khán giả.

Lúc chia tay với Trương Hàn, thân hình của Trịnh Sảng trở nên gầy gò một cách trầm trọng, vì vậy khi bạn trai cũ của cô ăn bát mì thịt bò cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Cùng với Hồ Ngạn Bân chia tay, nữ diễn viên lại xuất bản sách, nam ca sỹ đăng bài bày tỏ không thể nào tái hợp trước những tin đồn xảy ra, cũng bị khán giả liên tục mắng không ngừng.

Giờ đây khi nữ diễn viên đến với Trương Hằng, mối quan hệ tình yêu và lợi ích đi chung thế nên Trương Hằng nằm không cũng dính đạn, bị mọi phía nhìn ngó và soi mói. Mọi người luôn đồng tình với phái yếu, vì vậy những vấn đề này luôn đặt ở phía nam như không có trách nhiệm, quá nhẫn tâm, có tâm cơ… nhưng lại quên đi trong những đoạn tình cảm này, Trịnh Sảng phải chăng không có sai lầm?

Yêu quá khiêm nhường, làm bản thân và người thác thương tích đầy mình

Cũng bởi vì khiêm nhượng nên mới nhỏ bé, trong mỗi đoạn tình cảm Trịnh Sảng đều vô cùng cẩn trọng, bảo vệ, luôn đặt bản thân ở vị trí rất thấp. Trong ngày kỷ niệm gia nhập làng giải trí 10 năm, từ Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân đến Trương Hằng, đối với mỗi người họ có thể nói tình cảm của Trịnh Sảng đều có những ký ức và đoạn tình cảm đặc biệt.

Vì Trương Hằng mà cô phẫu thuật thẩm mỹ, vì Hồ Ngạn Bân mà viết sách, vì Trương Hằng mở quán “vợ chồng”. Trong ba đoạn tình cảm này, Trịnh Sảng luôn lấy tư thế yếu đuối nhỏ bé, chiều theo ý đối phương để cầu toàn. Nhưng cũng chính như vậy mà vô tình khiến bạn trai của cô không biết trân trọng.

Mỗi một lần Trịnh Sảng và bạn trai chia tay, cư dân mạng sẽ đem họ ra thay cô chủ trì công đạo, đào lại lịch sử rồi mắng chửi, tình yêu của Trịnh Sảng làm bản thân bị tổn thương cũng như làm đối phương cũng chịu “đau khổ” không kém.

Tình cảm không có kết quả, nhân tố bên ngoài cũng là nguyên nhân quan trọng

Tình cảm của Trịnh Sảng luôn chịu áp lực rất lớn từ bên ngoài. Trong ngành giải trí 10 năm qua, Trịnh Sảng chỉ có 3 mối tình, mỗi một chuyện tình cô đều vô cùng nghiêm túc, điều này chứng minh cô là người trọng tình cảm. Cũng chính vì trọng tình cảm, lại là người của công chúng nên tình yêu của Trịnh Sảng luôn đưa ra trước ánh sáng.

Mỗi một chuyện họ đang làm, trải qua như thế nào đều được dân mạng “ghi chép” rõ ràng. Trịnh Sảng lại là tiểu tiên nữ của khán giả, nhưng trong tình cảm cô lại khiêm nhượng như thế khiến nhiều người không thể chấp nhận được. Thế nên trong các mối quan hệ của nữ diễn viên, sự quan tâm quá mức đến từ dư luận tạo thành một áp lực vô hình đè nặng và khó gỡ bỏ.

Lời nói có thể giết chết con người cũng có thể giết chết một mối tình. Năm nay, Trịnh Sảng đã 28 tuổi, cô có sự nhận xét và lựa chọn cho riêng mình, mối quan hệ riêng tư buộc nữ diễn viên phải tự điều chỉnh chứ không phải lúc nào cũng phụ thuộc và bị chi phối bởi ánh nhìn từ bên ngoài. Nếu như Trịnh Sảng cứ mãi sống theo những lời tranh luận của dân mạng, yếu đuối không có khả năng tự quyết định thì Trương Hằng không khó tránh khỏi sẽ là Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất