Giải Trí

Quỳnh Lương trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ: Tự hào vì dám sinh con ở tuổi 18!

Migi
Chia sẻ

Dù gặp phải vô vàn khó khăn, sai lầm trong quá khứ nhưng Quỳnh Lương vẫn một mực không hối hận về những gì đã trải qua, đặc biệt là quyết định sinh bé Gấu năm 18 tuổi.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Được biết đến với vai trò người mẫu lookbook, thời gian vài năm trở lại đây, Quỳnh Lương còn góp mặt trong nhiều MV đình đám Vpop như Màu nước mắt, Nếu ngày ấy, Tự tâm,…

Quỳnh Lương trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ: Tự hào vì dám sinh con ở tuổi 18!

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to cùng vóc dáng chuẩn, cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình. Ít ai biết rằng Quỳnh Lương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, đón nhận đứa con trai đầu lòng năm mới 18 tuổi.

Quyết định kết hôn và sinh con năm 18 tuổi là điều không phải bất kỳ cô gái trẻ nào cũng dám làm. Chia sẻ về lựa chọn của bản thân vào thời điểm đó, Quỳnh Lượng chỉ cho biết đó là điều tốt nhất trong số những lựa chọn mà cô có. Không có lựa chọn tốt hơn, kể cả sai lầm.

“18 tuổi, tôi nghĩ điều mình cảm thấy tự hào và giỏi nhất là dám sinh con. Hiện tại, dù trải qua khá nhiều đen đủi, thăng trầm nhưng giờ cuộc sống đã mỉm cười với mình, tôi nghĩ mình không nên hối tiếc gì cả” - Quỳnh Lương chia sẻ.

Bật mí thêm về cuộc hôn nhân đầu tiên, Quỳnh Lương cho biết cô và bạn trai quen nhau rồi kết hôn chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng. Với cô, thời gian đó quá ngắn đến mức bản thân chưa định hình được tình yêu là như thế nào. Sau khi kết hôn, cô phát hiện mọi thứ khác xa so với thời gian yêu. Quỳnh Lương chua chát nhận ra sự thật:”Nếu như tình yêu làm người ta mờ mắt thì hôn nhân làm con người sáng mắt ra”.

Cậu con trai dễ thương thường được Quỳnh Lương chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Cho đến hiện tại, nhiều người còn tỏ ra bất ngờ bởi cuộc hôn nhân của Quỳnh Lương là do cô chưa từng để lộ ảnh giữa mình và chồng cũ trong quá khứ. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn toàn không đả động gì đến người tình mà chỉ nói mối quan hệ đã kết thúc vì cả hai không hợp nhau nữa. Giải thích về điều này, Quỳnh Lương cho hay đó là cách cô thể hiện sự tôn trọng đối với người cũ. Việc li hôn dẫn đến cả hai đều buồn và tổn thương, nên cô nàng càng không muốn nhắc lại nó.

Một điều tất nhiên sau mỗi mối tình đổ vỡ là sự thiếu vắng hình bóng gia đình trọn vẹn trong mắt những đứa trẻ. Tuy nhiên, với Quỳnh Lương, cô nàng luôn cố gắng hết sức để giúp điều đó không xảy ra:”Mặc dù tôi ít tuổi nhưng suy nghĩ hơi già dặn một chút. Tôi và chồng cũ hiện tại cũng không hẳn còn là bạn nữa, nhưng với em bé thì có trốn tránh, giấu giếm như thế nào thì bố của em bé vẫn là người đó. Vì thế, tôi không có quyền gì cấm bố và con gặp nhau cả. Hàng tuần tôi vẫn đưa em bé về nhà nội, thi thoảng tôi và chồng cũ chia sẻ về việc Gấu đi học cần gì. Chụp ảnh gia đình gửi lên trường cho con khi được yêu cầu, bản thân Gấu cũng hiểu việc ly hôn.

Tôi luôn nói với con rằng dù như thế nào thì con cũng có đủ bố mẹ trong mọi trường hợp nếu con cần. Tôi nghĩ tôi và chồng cũ đều thành công trong việc đó”.

Một điều nữa khiến khán giả tò mò là kể từ khi chia tay người chồng cũ, Quỳnh Lương vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khi được hỏi rằng phải chăng cô nàng đã có người tình nằm ngoài giới giải trí mà chỉ không thích công khai chuyện cá nhân, Quỳnh Lương thẳng thắn thừa nhận lý do là mình chưa có người yêu.

Quỳnh Lương trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ: Tự hào vì dám sinh con ở tuổi 18!

Mặt khác, Quỳnh Lương cho biết bản thân thuộc kiểu người không thích công khai người yêu vì muốn cuộc sống trở nên bí ẩn một chút, không thích mọi người biết quá nhiều về mình. Tuy nhiên, cô nàng cũng vô cùng tôn trọng đối phương nên nếu nửa kia thích, cô sẽ sẵn sàng cho việc công khai người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất