Giải Trí

Quỳnh Anh Shyn phải cách ly tạm thời do bay cùng chuyến với người nghi nhiễm Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Quỳnh Anh Shyn đang tạm thời bị cách ly để chờ kết quả xét nghiệm của người bay cùng chuyến nghi nhiễm Covid-19.

Mới đây, chức năng story của Instagram cá nhân, Quỳnh Anh Shyn vừa đăng tải loạt khoảnh khắc kể về hành trình đầy gian nan từ Hà Nội vào TP. HCM của mình.

Quỳnh Anh Shyn viết: “Kỷ niệm bay chuyến lúc 13h vào thứ 6 ngày 13”. Cô cho biết thêm, do chuyến bay có hành khách bị nghi nhiễm Covid-19 nên khi vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM, hot girl kiêm Fashionista và mọi người đều bị giữ lại để kiểm tra y tế và được đưa về nơi cách ly.

Hiện Quỳnh Anh Shyn vẫn đang trong thời gian cách ly tạm thời, chờ đến khi có kết quả của hành khách được cho từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19. Nếu kết qủa dương tính, cô và các hành khách khác trên chuyến bay mang số hiệu VN237 HAN - SGN sẽ phải cách ly tập trung để theo dõi sức khoẻ. Còn may mắn trường hợp kia âm tính, cô nàng sẽ được cho về nhà.

Chia sẻ với báo chí, Quỳnh Anh Shyn cho biết, ban đầu cảm thấy khá lo lắng nhưng sau đó đã bình tĩnh làm theo hướng dẫn, chấp hành các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng. Đồng thời, cô cũng cho rằng, sống trong khu cách ly tạm thời nhân viên viên ý tế rất nhiệt tình giúp cô càng vững tin.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 53 ca nhiễm Covid-19, trong đó 16 bệnh nhân đã khỏi cách đây gần một tháng còn lại còn 37 bệnh nhân phát hiện tuần qua đang được tích cực điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất