Giải Trí

Quỳnh Anh: Nhân tài hát Bolero trở thành 'mảnh ghép đặc biệt' của đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh

Bảo Khoa
Chia sẻ

Lương Trương Quỳnh Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào và cách luyến láy, ngân nga vô cùng đặc biệt đã giúp cô bé ghi điểm trong mắt HLV tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Trong tập 3 của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, nhiều gương mặt tài năng và vô cùng triển vọng được các HLV tiếp tục “khai thác triệt để” bằng hàng loạt chiêu trò độc đáo đã mang khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Để sở hữu những chiến binh mạnh các “bộ sậu” không chỉ xây dựng chiến thuật hoàn hảo và đôi khi phải dùng đến cả thủ đoạn thì mới có thể chiếm ưu thế trong mùa giải năm nay.

Lương Trương Quỳnh Anh mang đến ca khúc Điệu Buồn Phương Nam trong vòng Giấu mặt làm xao xuyến bao khán giả.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của thí sinh Lương Trương Quỳnh Anh đến từ TP Hồ Chí Minh đã khiến khán giả và các HLV vô cùng bất ngờ và thích thú. Mang đến ca khúc Điệu Buồn Phương Nam - một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển và Anh Kiệt, cô bé 14 tuổi này đã hoàn toàn chinh phục trái tim của tất cả mọi người bởi chất giọng ngọt ngào cùng cách luyến láy, ngân nga hết sức đặc biệt.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Quỳnh Anh đã có niềm đam mê mãnh liệt đối với dòng nhạc dân ca, bolero và cả cải lương. Chính vì điều này cô bé đã dễ dàng chinh phục được cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ngay từ những câu ca đầu tiên.

Mặc dù làm rất tốt phần dự thi của mình nhưng Quỳnh Anh vẫn chưa “càn quét” được nhiều sự lựa chọn từ các đội còn lại. Có thể đây chính là màu sắc phù hợp nhất với đội Phạm Quỳnh Anh nên họ đành “chấp nhận nhường” cho “cặp đôi nhà giàu”.

Khi sở hữu được một chất giọng chưa có trong đội hình của mình, HLV Dương Khắc Linh vui mừng cho biết: “Cô chú sẽ làm cho tất cả thí sinh về với đội mình những tiết mục rất hoành tráng và đáng nhớ”. Tiếp lấy lời của đồng đội, Phạm Quỳnh Anh cũng đưa ra nhận định riêng: “Con chắc chắn là một mảnh ghép vô cùng đặc biệt trong đội của cô. Cảm ơn con”.

Thậm chí giọng ca Bụi bay vào mắt còn liên tục dành lời khen đến Quỳnh Anh và gửi lời cảm ơn tới 2 đội bạn vì đã không bấm nút chọn: “Hát quá hay, câu nào ra câu đó. Đây chính là màu sắc vô cùng lạ trong đội nên không thể nào không chọn được. Cảm ơn 2 bên đã nhường nhá”.

Đừng quên đón xem tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 10/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất