Giải Trí

Quốc Trường: 'Thành công với Về nhà đi con chỉ là khởi đầu, còn nhiều cột mốc khác cần chinh phục'

Di Lâm
Chia sẻ

Không chỉ thay đổi phong cách trong bộ ảnh mới, Quốc Trường còn có những bộc bạch về sự nghiệp hậu "Về nhà đi con".

Bộ phim quốc dân Về nhà đi con đang dần vào hồi kết, Quốc Trường cũng là một cái tên đang được khán giả ủng hộ bởi nét diễn chân thật, tình cảm và duyên dáng. Bên cạnh đó, anh còn được yêu mến bởi gout thời trang lịch lãm, hiện đại.

Trong bộ ảnh mới nhất, Quốc Trường “ghi điểm” với khán giả cùng phong cách nam tính, trẻ trung. Chia sẻ về sự thay đổi hình ảnh lần này, Quốc Trường cho biết: “Trường là người không thích sự rập khuôn, Trường thích đổi mới mình để khám phá bản thân. Bên cạnh đó, việc thay đổi hình ảnh mình theo một chiều hướng đẹp hơn, trẻ hơn cũng là cách tri ân khán giả của mình”.

Không những được yêu thích trong vai Vũ, hình ảnh ngoài đời của Quốc Trường cũng khiến khán giả yêu mến. Nhiều người còn đặt cho anh cái tên gần gũi “anh chồng quốc dân”. Quốc Trường cho biết được mọi người yêu thương đó là niềm hạnh phúc, động lực để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Thành công với vai Vũ trong Về nhà đi con là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi đam mê trong suốt hơn 10 năm qua. Đối với Trường, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, Trường không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng mà thay vào đó, Trường luôn đặt ra những cột mốc khác để chinh phục để đền đáp những tình cảm mà khán giả đã yêu thương” - Quốc Trường tâm sự.

Sau hiệu ứng Về nhà đi con, Quốc Trường nhận được nhiều lời mời hợp tác, tuy nhiên anh vẫn đang cân nhắc vai diễn phù hợp. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đang có những dự án riêng với mục đích chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho giới trẻ, giúp mọi người tự tin hơn trong hành trình chinh phục ước mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất