Giải Trí

Quế Vân: ‘Tôi thương Nhã Phương, không trách Nam Em nhưng 'nổi da gà' vì từng biết Trường Giang’

H.N.
Chia sẻ

Một trong những người tình cũ của Trường Giang đã lên tiếng sau khi chuyện tình cảm giữa anh và Hoa khôi Nam Em lan truyền khắp mặt báo.

Những ngày vừa qua, chuyện Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang trong khoảng thời gian anh và Nhã Phương trục trặc tình cảm khiến khán giả không khỏi choáng váng. Mới đây, giữa ồn ào dư luận, Quế Vân - người đẹp từng tố Trường Giang bắt cá hai tay cũng bất ngờ lên tiếng chỉ trích danh hài “Mười Khó”.

Cụ thể, cô tiết lộ từng tâm sự cùng Nam Em khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bắt đầu mối quan hệ với Trường Giang. Biết chuyện, cô không trách Nam Em bởi bản thân hiểu rõ tính cách tình cũ, khi yêu ai đều rất giỏi trong việc thể hiện tình cảm.

Quế Vân và Nam Em.

“Mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau. Nên mình chỉ nói với em một câu, em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị.

Mình có hỏi em là chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ. Em nói sao em thấy giống lặp lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị” - Quế Vân bộc bạch.

Cuối cùng, Quế Vân nhấn mạnh thêm, dù chuyện đã qua lâu nhưng nghĩ lại, cô vẫn thấy “nổi da gà” và tự hỏi tại sao có thể quen biết người như Trường Giang. Giọng ca Đừng xa em nhé nhắn nhủ “Mười Khó” nên sống lại, đối xử tốt với người bên cạnh kẻo gặp quả báo.

“Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều” - cô viết.

Nguyên văn bài đăng của Quế Vân.

Tháng 2/2016, scandal tình tay ba giữa Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương gây xôn xao dư luận. Theo đó, Quế Vân tiết lộ Trường Giang “bắt cá hai tay” trong thời gian yêu Nhã Phương, đối xử với cô không ra gì. Sự việc gây ầm ĩ suốt thời gian dài, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Trường Giang.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất