Giải Trí

Thôi rồi Quang Trung ơi! Hình tượng bao năm xây 'đổ bể' trong chốc lát vì tiếng hét… cá heo!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đố ai la hét bằng Quang Trung đấy nhé!

Nam diễn viên Quang Trung vừa xuất hiện trong một gameshow thực tế đã làm khuynh đảo “mọi mặt trận” của chương trình này. Anh chàng diễn viên có đôi chút sợ hãi với các trò chơi cảm giác mạnh. Vì vậy, Quang Trung đã không ngừng la hét trong toàn bộ những thử thách với giọng thét được mệnh danh là… cá heo của mình!

Quang Trung hoảng sợ trong trò chơi “Tàu lốc xoáy”.

Quang Trung la hét không ngừng trong suốt phần nhiệm vụ.

Quang Trung hiến người đồng đội BB Trần cũng phải sợ hãi theo!

Trong trò chơi đầu tiên mang tên “Tàu lốc xoáy”, Quang Trung gần như quay cuồng với những cú xoay liên hồi cộng thêm trách nhiệm phải giữ phần nước còn lại trong bình nhiều nhất có thể. Chàng diễn viên “tha hồ” la hét và hoảng sợ trong suốt thời gian thực hiện thử thách của chương trình. Giọng thét cá heo của Quang Trung chính thức bắt đầu từ giây phút này!

Vẻ mặt lo lắng cực độ của chàng diễn viên nhà ta!

Và cái gì đến cũng sẽ đến, tàu siêu tốc vẫn luôn là nỗi ám ảnh của anh chàng diễn viên!

Khi bước vào trò chơi cảm giác mạnh ám ảnh nhất mọi thời đại - “Tàu lượn siêu tốc”, Quang Trung đã thật sự hoảng loạn với tốc độ cực nhanh cùng những vòng xoắn ốc liên tục. Thế nhưng trong cái khó lại ló cái khôn, Quang Trung thành công với nhiệm vụ ăn hoa quả được gắn trên chiếc nón lá chỉ trong một lần chơi duy nhất.

Biểu cảm khó đỡ của Quang Trung.

Quang Trung được gọi tên là anh chàng “chuột nhắt”.

Bước đến một trò chơi “khó ăn” khác là “Thám hiểm bầu trời”, nam diễn viên lại tiếp tục mệt mỏi với cảm giác lên xuống liên tục không có điểm dừng. Quang Trung tiếp tục la hét trong sợ hãi và được gọi tên là “anh chàng chuột nhắt”. Dù vậy, Quang Trung vẫn vô cùng bản lĩnh để cùng BB Trần và Liên Bỉnh Phát hoàn thành thử thách này chỉ trong trong hai lần thử. Quang Trung đã thể hiện khả năng giải trí vô bờ bến của mình và tiếp tục đem lại những giây phút sảng khoái cho khán giả như những gì anh chàng đã làm được trong suốt thời gian đã qua.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất