Giải Trí

Quang Lê và Tố My: Chàng 'quăng thính', nàng 'chế nhạc' - 'Vựa muối' tại Thần tượng Bolero 2019 là đây chứ đâu!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phải công nhận nhờ Quang Lê và Tố My mà khán giả có thêm được nhiều khoảnh khắc thú vị khi theo dõi Thần tượng Bolero 2019.

Thần tượng Bolero 2019 đã trở lại thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, bên cạnh những giọng hát tài năng, “bộ sậu” HLV quyền lực cũng là một trong “điểm nhấn” gây ấn tượng của chương trình. Mỗi đội là một màu sắc và cá tính riêng nhưng góp phần tạo nên những khoảnh khắc “mặn mà” nhất có lẽ không ai khác chính là cặp đôi Quang Lê - Tố My.

Bên cạnh khả năng chuyên môn vững vàng, cả hai còn rất “ăn ý” trong việc “tung hứng” để thuyết phục thí sinh. Nếu Quang Lê ứng biến “nhanh như chớp” và thường “quăng thính” độc thì Tố My lại sở hữu biệt tài “chế lời” khiến người khác phải “ngả mũ”.

Phải nói sự nhanh nhạy và khéo léo của Quang Lê khiến cho cả bộ đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Đình Văn - Giao Linh đều phải e dè. Khi đối diện với cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân, để “chiêu mộ” hai tài năng này về với mình, nam ca sĩ không ngần ngại “thả thính” khi nhìn thấy ngoại hình sáng sân khấu của họ: “Nhìn cặp đôi này làm anh nhớ đến những bộ phim nổi tiếng mà lung linh của Hàn Quốc chẳng hạn như Nấc thang lên thiên đường hay là Ngôi nhà hạnh phúc của Bi Rain. Nhìn hai em sao mà yêu lắm. Hồi xưa anh rất thích xem phim bộ nhưng bây giờ anh sẽ không xem nữa vì anh có cặp này trong đội anh rồi“.

Chưa dừng lại ở đó, Tố My tiếp tục dành lời khen ngợi cho Minh Dũng: “Anh ơi, em ngồi đây quan sát bạn nam không hiểu sao em nghĩ nếu ai là người yêu của ảnh chắc là không thể nào giận được. Nếu đang giận mà ảnh cất tiếng hát lên là tan chảy hết, bao nhiêu muộn phiền cũng tan biến hết. Minh chứng cho điều này là nãy giờ trái tim của My đã bị bạn làm cho gục đổ rồi”. Sau đó người đẹp còn “ứng khẩu” hát: “Anh ơi nếu mộng không thành thì sao, trên kia lắc đầu chắc em… nằm vạ” khiến cả trường quay bật cười nghiêng ngả.

Phần trình diễn của Minh Dũng - Thái Ngân tại Vòng tinh hoa Thần tượng Bolero 2019.

Ngoài việc khéo léo ăn nói, Quang Lê còn rất tâm lý khi “tấn công” người nhà thí sinh, đơn cử khi biết Phương Ý là em gái ruột của Phương Anh (Giải Đồng Thần tượng Bolero mùa đầu tiên), nam ca sĩ liền tiến đến bên và nhẹ nhàng nói: “Phương Anh cục cưng của anh Lê, có lần em đi diễn ngoài trời lạnh đúng hông, rồi anh Lê làm gì cho em nè?“.

Sau khi chị gái Phương Ý chia sẻ về việc giọng hát Đôi mắt người xưa đã rất ân cần chăm sóc cho mình, Quang Lê lập tức khẳng định: “Anh Quang Lê rất là quan tâm dù chỉ biết nhau như một người đồng nghiệp, còn thí sinh học trò thì sẽ “cưng” 10 lần luôn“. Trước đó Tố My cũng đã tiến lên sân khấu cùng song ca với Phương Ý và nhắn nhẹ chị gái cô nàng: “Phương Anh ơi nói em gái về với đội My đi“. Cặp đôi này quả thật nói về mức độ ăn ý thì “không phải dạng vừa đâu”.

Phần trình diễn của Phương Ý tại Vòng tinh hoa Thần tượng Bolero 2019.

Như Hoa - người được HLV Giao Linh ưu ái song ca nhưng cuối cùng vẫn chọn về với Quang Lê - Tố My. Trong khi Giang Hồng Ngọc dù ấn tượng với Như Hoa nhưng vẫn khuyên cô nàng về với đội Giao Linh vì đây là lần đầu tiên “nữ hoàng sầu muộn” quyết tâm đến thế khi bắt gặp một giọng hát tiềm năng nhưng HLV Quang Lê vẫn ra sức thuyết phục Như Hoa: “Đúng là rất hiếm khi mẹ Giao Linh đứng lên hát, tưởng tượng giống như em đang trúng số độc đắc vậy. Em chọn đi, hoặc là trúng độc đắc hoặc là về đội anh Lê có giải Super Bowl đến mấy trăm triệu luôn”.

“Tiếp sức” cho đồng đội, Tố My tiếp tục khẳng định danh hiệu “thánh chế” của mình khi hát tặng Như Hoa: “Thương rất nhiều mái tóc xõa bờ vai. Bạn ơi hãy mau về chung với team mình. Mình sẽ cho bạn hãy còn đẹp hơn thế và càng hát càng hay. Anh em mình bấm, bấm ngay sau bạn hát. Thiết tha như vậy không lẽ nào bạn làm ngơ“. Đến mức này thì đố ai không “xiêu lòng” với cặp đôi quá đáng yêu này đúng không nào?

Phần trình diễn của Như Hoa tại Vòng tinh hoa Thần tượng Bolero 2019.

Đừng quên đón xem tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất