Giải Trí

Quang Lê tiết lộ sẽ là HLV khó tính ở Thần tượng Bolero mùa 3

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ca sĩ Quang Lê thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên năm nay sau nhiều lần khó xử với học trò ở mùa trước.

Sau khi chính thức nhận lời làm huấn luyện viên (HLV) chương trình Thần tượng Bolero 2018 cùng với Như Quỳnh và Ngọc Sơn, Quang Lê chia sẻ nhiều niềm vui với người hâm mộ tại buổi livestream của live show Hát trên quê hương 5. Bên cạnh đó, anh cũng không quên nhắn nhủ đến các học trò ở cuộc thi sắp tới.

HLV Quang Lê

Quang Lê cho biết trong lần thứ 2 nắm vai trò là HLV, anh sẽ khó hơn với các học trò. Vì thế, những thí sinh nào có ý định về đội mình phải cân nhắc thật kỹ. Anh cho rằng nữ ca sĩ Hương Lan - người thầy cất công dạy dỗ cho anh - từng rất khó khăn mới giúp anh có được vị trí ngày hôm nay. Vậy nên, anh sẽ khó với học trò như vậy, nếu không sẽ chẳng còn lời nào giải thích với mẹ Hương Lan. Tuy nhiên, giọng ca gốc Huế cam kết nếu nhân tố nào chịu khó học hỏi, nỗ lực thì sẽ có hiệu quả và thăng tiến được ở Vpop.

Giọng ca Cô hàng xóm chia sẻ khó khăn khi ngồi vị trí HLV ở một vài chương trình trước, có những em đã chọn về đội, mình dạy nhưng không muốn học, dạy một đằng hát một nẻo.

Tuổi trẻ của Quang Lê từng trải qua một trường phái của bolero, mỗi bậc tiền bối có cách hát khác nhau. Anh cho biết, trường phái Hương Lan thì phải hát kiểu này, Chế Linh phải hát kiểu Chế Linh, theo ai thì hát theo kiểu người đó. Quang Lê nghiêng về trường phái Hương Lan và Duy Khánh.

Khi anh dạy theo trường phái đó có một số thí sinh không chịu nghe, muốn hát theo kiểu khác. Đây là vấn đề Quang Lê thường trao đổi với Hương Lan. Quang Lê cho biết, lúc 20 tuổi Quang Lê cũng cứng đầu, háo thắng nhưng sau đó đã chiêm nghiệm và chọn cho mình con đường đúng đắn.

Quang Lê được Hương Lan dạy hát từ những ngày đầu chính thức bước lên sân khấu.

Quang Lê cũng tiết lộ năm nay tiếp tục ngồi ghế HLV Thần tượng Bolero mùa 3 nếu về đội Quang Lê thì chấp nhận trường phái Hương Lan và Duy Khánh. Anh khẳng định: “Chúng tôi không chỉ trường phái khác và các bạn không làm thì các bạn không chinh phục được HLV”.

Vì sao Hương Lan và Quang Lê tồn tại bởi vì khán giả chấp nhận trường phái của mình. Người thích kiểu này kiểu kia, nhưng ai đã thích chúng tôi thì trường phái là như vậy. Về môn phái của mình thì phải hát giống mình.

Bên cạnh đó, liveshow Hát trên quê hương 5 sắp tới được diễn ra vào ngày 6/1 tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM sẽ có sự tham gia của các học trò Thần tượng Bolero năm trước: Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn, Phương Thảo, Trường Tam,…

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất