Giải Trí

Quang Lê mong Như Quỳnh tạm bỏ hình tượng 'Thánh nữ Bolero', quyết liệt hơn trên ghế nóng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" bày tỏ mong muốn các HLV sẽ thoải mái tranh giành thí sinh mà mình yêu thích, sẵn sàng tung hứng để tạo nên nhiều tình huống hấp dẫn cho chương trình.

Chiều 8/1, buổi ghi hình đầu tiên Thần tượng Bolero 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM trong sự háo hức của các fan. Theo đó, phần xuất hiện của bộ 3 HLV Như Quỳnh, Ngọc Sơn và Quang Lê nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Cũng như Ngọc Sơn, Quang Lê tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV lần thứ 2 trên chiếc ghế nóng bên cạnh nữ ca sĩ Như Quỳnh. Vốn là chị em thân thiết, Quang Lê có những chia sẻ thú vị về nữ HLV Như Quỳnh khi lần đầu cùng nhau “cầm cân nảy mực”.

HLV Quang Lê.

Clip: Quang Lê mong Như Quỳnh tạm bỏ hình tượng “Thánh nữ Bolero”, quyết liệt hơn trên ghế nóng.

Mong Như Quỳnh tạm bỏ hình tượng “Thánh nữ Bolero”

Được xem là HLV năng động, nhiệt huyết trên ghế nóng, sự xuất hiện của Quang Lê luôn được khán giả mong chờ. Bởi lẽ, giọng ca Về đâu mái tóc người thương thường xuyên có những “chiêu trò”, màn “chặt chém” bất ngờ, thú vị đối với các giám khảo còn lại. Trả lời SAOstar, anh cho biết năm nay mình vẫn giữ màu sắc như thế để chương trình thêm màu sắc và đáng xem hơn.

“Quý vị xem truyền hình cũng thấy Quang Lê cái gì cũng nói, cũng bắt bẻ được. Năm nay ngồi với chị Như Quỳnh và anh Ngọc Sơn, một bên là 'thánh nữ' một bên là 'ông hoàng' hiền hậu nên năm nay không biết 'quăng miếng' có ai chụp không. Vì vị trí mình ngồi trên một chương trình truyền hình thực tế, tôi muốn có sự nhộn nhịp nên mới thể hiện như thế. Tôi đang lo lắng không biết chương trình có 'nảy lửa' không.

Chị Như Quỳnh hiền lành lắm! Hy vọng trong chương trình chị hãy thể hiện như một trò chơi, tranh giành công bằng. Chị đã ở hải ngoại 17 năm giống như 'tu sĩ' trên núi vậy. Nên mong là chị sẽ rũ bỏ hình tượng 'thánh nữ' để các HLV tung hứng ăn ý trên truyền hình” - HLV Quang Lê chia sẻ.

HLV Như Quỳnh xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày đầu ghi hình.

Khi được hỏi liệu năm nay sẽ có thêm những màn “chặt chém” HLV Ngọc Sơn như ở mùa trước không, Quang Lê cho hay: “Mỗi người giám khảo có vị trí ngang nhau, đương nhiên mình sẽ tôn trọng vì họ là anh chị lớn trong nghề. Nhưng ở đây, cả 3 đều ngồi ghế giám khảo có vị trí đều ngang nhau, chơi trò chơi cùng nhau thì cần phải tranh giành và thuyết phục. Thế nên, mình phải đưa ra những lợi thế để chiêu dụ những thí sinh mà mình yêu thích.

Mà nói làm sao để cạnh tranh một cách lành mạnh đó chính là tiêu chí của Quang Lê nên mong các anh chị cứ thoải mái. Còn ai thắng ai là chuyện sẽ biết sau, đây cũng là phần khán giả mong chờ”. 

Trước đó, Quang Lê tiết lộ năm nay anh sẽ khó tính gấp 10 lần so với mùa hai. Theo đấy, nam ca sĩ sẽ góp ý thẳng thắn ngay trên sân khấu đối với những học trò cãi lời hay không tuân theo sự chỉ dẫn, dạy dỗ từ anh.

Mùa trước là lần đầu mình ngồi nên có thể dễ dàng, nhưng bây giờ đến mùa 2 rồi thì nên có một chuẩn mực riêng, khó tính hơn và học trò phải biết nghe lời HLV. Mỗi người có một trường phái rõ rệt. Về đội Quang Lê có một vị trí riêng biệt, hát theo trường phái Quang Lê. Chứ cứ dạy mà không nghe lời thì có nghĩa là không tôn trọng HLV và không coi trọng trường phái mình đang đến” - anh nói thêm.

Bộ ba HLV Thần tượng Bolero 2018.

“Chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng nhận gạch đá để thể hiện con người thật trên ghế nóng”

Thần tượng Bolero năm nay có sự khác biệt rõ rệt đó chính là chỉ có 3 chiếc ghế nóng thay vì 4 như hai mùa trước. Là người sẵn sàng “tung chiêu” để mời gọi thí sinh về đội, Quang Lê từng tạo ra nhiều tình huống kịch tính lẫn hài hước cùng các HLV còn lại, anh cũng không ít lần rơi nước mắt vì các phần thi của học trò.

Với sự thay đổi số lượng ghế nóng, Quang Lê có nhiều băn khoăn, trăn trở. Anh cho hay vì đã làm việc với Đàm Vĩnh Hưng qua nhiều chương trình thế nên 2 anh em rất hiểu nhau, người tung người hứng làm nhộn nhịp sân khấu.

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần có màn tung hứng ăn ý trên sân khấu Thần tượng Bolero mùa 2.

Giọng ca Cô hàng xóm còn nói thêm khi đặt bút ký tiếp tục ngồi ghế HLV, anh vẫn đinh ninh rằng năm nay tiếp tục 4 ghế như năm trước: “Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã rất hiểu nhau cũng như với Lệ Quyên là bạn thân, mình có thể tung hứng dễ dàng. Chị Như Quỳnh và anh Ngọc Sơn dù đã biết lâu năm nhưng chưa thể gọi là thật sự thân thiết, hiểu ý nhau. Chị Như Quỳnh rất kín tiếng và nội tâm và mong ở chương trình chị sẽ cởi mở thể hiện con người thật của mình”.

Mỗi khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế, Quang Lê sẽ thể hiện cá tính và con người thật của mình. Bản thân anh đã chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng nhận “gạch đá” từ phía người xem. Anh cho hay một là khán giả sẽ thích mình hai là không thích con người thật. Thế nhưng, điều đấy mới tạo nên hấp dẫn cho cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin mới nhất