Giải Trí

Quang Lê, diễn viên Minh Luân lên tiếng bênh vực Bình Minh - Trương Quỳnh Anh giữa 'bão' dư luận

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Khi cư dân mạng vẫn chưa hết xôn xao về những hình ảnh của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh, các nghệ sĩ trong V-biz cũng lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Lê bất ngờ đăng tải bài báo Bình Minh giải thích về những hình ảnh tình tứ bên Trương Quỳnh Anh kèm dòng chú thích: “Ảnh cắt ra từ phim thôi mà, lên phim người ta nude 95% cũng bình thường. Chỉ mấy tấm hình thân mật rất ư là bình thường mà làm rùm beng lên ảnh hưởng gia đình người ta!”.

Status bênh vực Tim - Trương Quỳnh Anh của ca sĩ Quang Lê.

Không chỉ Quang Lê mà Minh Luân, bạn diễn cùng hợp tác với Bình Minh và Trương Quỳnh Anh trong tác phẩm Thề không gục ngã cũng lên tiếng về vụ việc. Anh đăng tải loạt ảnh hậu trường phim, theo đó, ở nhiều khung hình, Minh Luân và Trương Quỳnh Anh cũng có cử chỉ đùa giỡn thân thiết.

Anh nhấn mạnh: “Hãy để những khoảnh khắc ấy là kỷ niệm đẹp chứ đừng hiểu lầm vấn đề mà đẩy mọi chuyện đi quá xa. Ai cũng có một cuộc sống riêng và cần hạnh phúc”.

Nhiều khán giả cho rằng Minh Luân ngầm ám chỉ những hình ảnh Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đang lan truyền rầm rộ cũng là hậu trường phim. Dư luận không nên “thổi phồng” vụ việc, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người trong cuộc.

Một số hình ảnh hậu trường thân thiết với các đồng nghiệp được Minh Luân chia sẻ.

Trước đó, lùm xùm ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng. Giữa “bão” dư luận, Bình Minh khẳng định những bức hình xuất phát từ hậu trường phim Thề không gục ngã.

Đạo diễn Minh Cao cũng lên tiếng xác nhận, dù anh vừa phủ nhận thông tin này trước đó.

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong bộ phim Thề không gục ngã.

Khi cư dân mạng vẫn chưa hết xôn xao thì người trong cuộc dường như tỏ ra khá bình thản. Bà xã Bình Minh liên tục chia sẻ những hình ảnh sang chảnh trong chuyến công tác ở Úc. Cô khẳng định gia đình vẫn bình thường.

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh nhất quyết giữ im lặng. Mới đây, Tim bị bắt gặp bình thản đi nhận xế hộp tiền tỷ giữa “bão” dư luận.

Tim thoải mái đi mua xe giữa “bão” dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất