Giải Trí

Quang Lê bối rối tâm can vì không biết bài 'lạ hoắc' của Ngọc Sơn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chính sự phá cách trong việc dàn dựng bài, kết hợp những sáng tác của chính HLV Ngọc Sơn giúp đêm Thách đấu thứ 2 trở nên thú vị hơn cả.

Thần tượng Bolero mùa thứ 3 bước đến vòng Thách đấu mang lại vô vàn cảm xúc lắng đọng trên sân khấu. Điển hình, team Quang Lê đã có một đêm thi vô cùng hấp dẫn, gay cấn và cũng rất khó khăn khi phải quyết định lựa chọn 6 gương mặt vào vòng trong.

Tuần này, team Ngọc Sơn chính thức bước lên “sàn đấu”. Để mang đến sự gần gũi, mới mẻ, vị HLV mời đến phòng tập các học trò cũ Bằng Chương, Thạch Phay và Phan Diễm để truyền lửa, hỗ trợ cho các nhân tố mới trong team mình.

Clip: Đội HLV Ngọc Sơn chính thức bước vào vòng Thách đấu

Nếu như mùa trước, HLV Ngọc Sơn luôn mang đến bất ngờ cho khán giả bởi loạt tiết mục được dàn dựng hấp dẫn, kết hợp độc đáo các ca khúc bolero, thì năm nay, anh lại tạo sự bất ngờ, thú vị khi cho học trò thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác.

Cặp đôi Quang Long - Nhã Thanh thể hiện sáng tác mới của HLV Ngọc Sơn.

Với những giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa gần gũi với cuộc sống, tiết mục của cặp đôi Quang Long - Nhã Thanh sẽ khiến người nghe “tan chảy”. Ca khúc đặc biệt khiến HLV Quang Lê phải bối rối chia sẻ: “Tôi và chị Như Quỳnh và từ điển bolero là cô Giao Linh đều bối rối tâm can vì không biết ca khúc này ở đâu, tên gì và tác giả là ai, khổ lắm!”.

Trước sự hào hứng của Quang Lê, Ngọc Sơn liền trả lời đây là ca khúc do anh viết mang tên Lỡ yêu đúng với tâm trạng của mình.

Quang Lê bối rối vì lần đầu nghe ca khúc.

Bên cạnh đó, Quỳnh Trâm - cô nàng khiếm thị cũng có phần kết hợp với Thành Nhân qua liên khúc Nỗi buồn mẹ tôi - Bà năm. Cả hai hứa hẹn lấy nước mắt khán giả bằng chính giai điệu và cảm xúc chân thành trong từng câu hát.

Đặc biệt, sự lột xác mạnh mẽ trong phong cách thể hiện của Quỳnh Trâm sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Cô nàng khiếm thị Quỳnh Trâm tiếp tục gây xúc động tại vòng Thách đấu.

Góp mặt trong đêm Thách đấu, các tiết mục đều được Ngọc Sơn chăm chút tỉ mỉ. Các thí sinh từ đó đều phát huy hết thế mạnh của mình. Đêm thi tiếp tục được mong đợi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt làm khó HLV Ngọc Sơn trong việc chọn ra những giọng ca đủ tiềm năng bước tiếp vào vòng Liveshow sắp tới.

Liệu HLV Ngọc Sơn sẽ quyết định giữ ai, loại ai?

Tập 7 Thần Tượng Bolero lên sóng lúc 20h30 ngày 22/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất