Giải Trí

Quang Đăng lên tiếng về việc chia tay: 'Anh ước rằng mọi thứ không trở nên như hôm nay'

Di Lâm
Chia sẻ

Sau tuyên bố chia tay từ Thái Trinh thì mới đây Quang Đăng cũng đã lên tiếng.

Vừa qua, việc Thái Trinh bất ngờ tuyên bố đã chia tay Quang Đăng không khỏi khiến người hâm mộ của cặp đôi bàng hoàng. Sau khi giọng hát Hai chúng ta gửi những dòng tâm sự văn minh về việc “đường ai nấy đi” của cả hai, mới đây chàng vũ công điển trai cũng đã lên tiếng trên Facebook cá nhân.

Quang Đăng chia sẻ: “Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình“. Với anh quãng thời gian 2 năm bên nhau cùng Thái Trinh có rất nhiều kỷ niệm đáng quý và anh luôn dành sự trân trọng tuyệt đối với bạn gái cũ: “Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu“.

Quang Đăng cũng đã gửi tâm thư cho Thái Trinh hậu công bố chia tay.

Cũng giống như Thái Trinh, Quang Đăng không đặt nặng chuyện ai đúng ai sai trong cuộc tình này khi mọi thứ đã kết thúc. Anh gửi lời chúc bạn gái cũ sống tốt và sẽ tìm được một người đàn ông tốt để nương tựa. Tuy tình yêu của cặp đôi tan vỡ khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối nhưng việc họ thể hiện thái độ văn minh khi chia tay cũng như sự trân trọng với đối phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Nguyên văn chia sẻ của Quang Đăng trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất