Giải Trí

Quán quân American Idol 2019 - Laine Hardy: Đã hát hay lại đẹp trai như nam vương quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nam hát nhạc đồng quê - Laine Hardy đã xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết American Idol 2019.

Đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ - American Idol 2019 diễn ra tối qua (19/5 giờ địa phương). Thí sinh sinh năm 2000 - Laine Hardy trở thành quán quân khi Vượt qua 2 đối thủ Alejandro Aranda và Madison VanDenburg.

“Hoàng tử hát nhạc đồng quê” từng thất bại khi tham gia cuộc thi vào năm ngoái nhưng lại bất ngờ tỏa sáng và được yêu thích đặc biệt ngay từ vòng Auditions của American Idol 2019.

Thí sinh hát nhạc đồng quê - Laine Hardy giành chiến thắng American Idol 2019.

Trình diễn 3 ca khúc Home - Marc Broussard, Jambalaya - Hank Williams và Bring It On Home To Me - Sam Cooke, Laine Hardy nhận được số bình chọn cao nhất để trỏ thành quán quân của American Idol mùa 17. Phần thưởng của anh chàng là tiền mặt và hợp đồng thu âm cùng hãng Hollywood Records.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào nhưng đầy nam tính, Laine Hardy còn sở hữu lợi thế với gương mặt điển trai như những tài tử Hollywood. Độ thân thiện và những khoảnh khắc đáng yêu cũng là lý do Laine Hardy nhận được tình cảm ủng hộ của các fan American Idol.

Màn trình diễn khiến fan “trụy tim” của Laine Hardy trong đêm chung kết.

Laine Hardy “xinh trai” từ bé.

Hiền lành như “anh chàng nhà bên” bảo sao fan không “ngã gục”.

Tại American Idol 2019, thí sinh Việt Nam - Trần Minh Như tham gia và lọt Top 40. Dù không thể bước lên sân khấu lớn trình diễn trước hàng triệu khán giả Mỹ nhưng Minh Như vẫn để lại ấn tượng mạnh vì giọng hát nội lực, cách xử lý hơi hướng diva và những màn trình diễn vô cùng tự tin.

Minh Như lọt vào Top 40 American Idol 2019.

Minh Như khoe giọng hát siêu nội lực tại vòng Hollywood Week - American Idol 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất