Giải Trí

Quan Hiểu Đồng xinh đẹp như nữ thần, là 'cô dâu đẹp nhất' trong tạo hình áo cưới

Như Hồ
Chia sẻ

Tạo hình áo cưới của Quan Lộc Hàm nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng khi nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp.

Gần đây, tạo hình trong trang phục áo cưới của “em gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng khi làm đại diện quảng cáo cho một nhãn hàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đầu, nhiều cư dân mạng còn tưởng rằng hình ảnh kết hôn của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm, nhưng khi xem kỹ mới phát hiện là hình quảng cáo. Trong hình, Quan Hiểu Đồng lần lượt mặc váy cưới màu trắng, màu hồng và xanh da trời.. Đôi chân thon dài, cùng với chiếc váy ôm ngực hở vai cho thấy thân hình xinh đẹp của Quan Hiểu Đồng, nhiều người không khỏi khen ngợi.

Khi những hình ảnh này được đăng tải, không ít cư dân mạng lần lượt để lại bình luận ngợi ca Quan Lộc Hàm vô cùng xinh đẹp với tạo hình lần này. Đến cả Lộc Hàm sau khi xem xong cũng phải nhấn phím like. Bên cạnh đó, một sinh viên đại học như Quan Hiểu Đồng lại chụp ảnh cưới lúc này, lẽ nào ngoài đời cũng sắp kết hôn thật sao?

Từ sau khi chính thức hẹn hò cùng Lộc Hàm đến nay, hai người họ nhận được nhiều sự chúc phúc của mọi người. Cư dân mạng cũng thường xuyên bắt gặp được hình ảnh ngọt ngào, ân ái của hai người họ. Hình ảnh ân ái nhiều nhưng tin đồn chia tay cũng không phải ít.

Mới đây, truyền thông chụp được hình Quan Hiểu Đồng đến đoàn phim thăm Lộc Hàm, ở lại 5 ngày đã chính thức đập tan những tin đồn không vui phía trên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất