Giải Trí

Quan Hiểu Đồng cố tình mặc áo rộng, 'dắt mũi' dư luận để nghĩ đây là áo đôi với Lộc Hàm?

Như Hồ
Chia sẻ

Dù chia sẻ trạng thái mới nhất của mình, nhưng Quan Hiểu Đồng bị soi chi tiết ở chiếc áo khoác, khiến nhiều người nghi ngờ cô cố tình ám chỉ mặc áo đôi với Lộc Hàm.

Quan Hiểu Đồng rất quan tâm về vóc dáng của mình. Cho dù cô đã sở hữu thân hình cao mảnh khảnh nhưng vì muốn xuất hiện đẹp nhất trước ống kính, từ trước đến nay, Quan Hiểu Đồng luôn kiên trì giảm cân.

Cách đây không lâu, Quan Hiểu Đồng đã đăng tải hình ảnh về luyện tập sức khỏe. Tối ngày 13 tháng 4, cô cũng đăng lên ảnh selfie mới nhất và bữa ăn giảm cân trên mạng xã hội, đồng thời kèm lời bình: “Buổi tiệc rau mùi”. Trong bữa ăn giảm cân của Quan Hiểu Đồng có thể thấy gồm cà chua, dưa chuột, rau mùi… đều là những thức ăn chay. Fan hâm mộ rất đau lòng khi thấy thần tượng vì giảm cân mà cực khổ như vậy!

Trong một tấm hình khác, Quan Hiểu Đồng đầu đội chiếc mũ vành màu đen, để mặt mộc, khoác chiếc áo jean rộng xuất hiện trước ống kính. Đối với việc chiếc áo khoác quá rộng không phù hợp với thân hình của Quan Hiểu Đồng, dân mạng suy đoán phải chăng chiếc áo này là của bạn trai Lộc Hàm?

Từ khi công khai đến nay, dù Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng ít thể hiện ân ái trước truyền thông nhưng sự ngọt ngào của họ ở ngoài đời sống vẫn bị dân mạng chụp lại được. Cách đây không lâu, Lộc Hàm mặc chiếc áo có hình mặt cười bị dân mạng soi ra là áo đôi với bạn gái Quan Hiểu Đồng. Vì vậy lần này, việc Quan Hiểu Đồng mặc áo của Lộc Hàm cũng không phải không có khả năng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng nàng tiểu hoa cố tình mặc áo rộng để hướng suy nghĩ của dư luận rằng cô mặc áo của bạn trai, cố tình dựa vào tên tuổi Lộc Hàm để PR cho bản thân mình.

[FMV] Lộc Hàm -Quan Hiểu Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất