Giải Trí

Quân đội là nơi vỗ béo hàng loạt sao nam, G-Dragon cũng không ngoại lệ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hầu như các ca sĩ thần tượng, nam diễn viên hàng đầu đều thay đổi trọng lượng trước và sau khi phục vụ nghĩa vụ quân sự!

Trung bình 10 nghệ sĩ nam ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc nhập ngũ thì sẽ có tới 7 người sẽ tăng cân sau khi giải ngũ. Trên thực tế, những người duy trì được vẻ ngoài thanh mảng, giảm cân sau hai năm lên đường thực hiện nghĩa vụ chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Một trong số đó phải kể đến Im Siwan (ZE:A), Lee Seung Gi, Ok Taecyeon và Lee Jun Ki.

Im Siwan.

Lee Seung Gi.

Lee Jun Ki.

Ok Taec Yeon.

Dù hoạt động với tư cách là lính tại ngũ hay nhân viên phục vụ cộng đồng, họ cũng cải thiện được sức khỏe nhờ chế độ ăn uống ngủ nghỉ, luyện tập khoa học trong quân đội. Các ngôi sao không phải bị áp lực bởi công việc, lịch trình bận rộn dày đặc và luôn phải chăm chút ngoại hình cho mỗi dự án hay xuất hiện chuẩn đẹp trước công chúng.Thay vào đó, họ sẽ có cuộc sống tập thể bình yên và lành mạnh, không cần phải áp dụng chế độ ăn thiếu dinh dưỡng.

Joo Won.

Một số nghệ sĩ nam nổi tiếng vóc dáng đáng ngưỡng mộ nhưng bất thình lình xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân phải kể đến như Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Joo Won, Yoon Doo Joon, Song Joong Ki,…

Lee Min Ho.

Ji Chang Wook.

Kim Soo Hyun.

Song Joong Ki.

Yoon Doo Joon.

Kang Ha Neul.

Trong hình ảnh mới nhất của chàng thủ lĩnh Bigbang vào sáng nay (26/10), cũng đã cho khán giả và người hâm mộ thấy được hình ảnh đó. Anh ấy dường như mũm mĩm, cân nặng được tăng lên, cơ thể trông khỏe mạnh hơn so với hình ảnh vào ngày nhập ngũ đầu năm ngoái.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất