Giải Trí

Quách Ngọc Ngoan nói về quá khứ: 'Tại sao họ lại rảnh như vậy, luôn chờ sẵn để chê bai, miệt thị'

Phi Long
Chia sẻ

Quách Ngọc Ngoan đã có những giây phút trải lòng về quá khứ "ồn ào" cũng như khoảng lặng trong công việc.

Là một trong những ngôi sao điện ảnh và người mẫu sáng giá của showbiz, Quách Ngọc Ngoan luôn được khán giả yêu mến bởi tài năng “thiên phú”. Tuy nhiên, anh cũng không tránh khỏi những “ồn ào” về cuộc sống cá nhân, chuyện vợ chồng chia tay và bén duyên với người mới, anh vẫn vượt qua một cách mạnh mẽ.

“Cho dù các bạn trẻ có nhiều cơ hội, nhưng hoài cổ luôn mang đến màu sắc rất đặc biệt”

Tôi cảm thấy hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống hiện tại, dù thời gian qua không tham gia nhiều dự án không phải vì tôi không có cơ hội để tham gia mà quan trọng bản thân đang muốn cái gì, tôi cần có khoảng lặng trong cuộc sống, có những dự áp mời tôi tham gia nhưng tôi cảm thấy chưa “ép phê” và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Thật ra không phải vì tôi im lặng hay không có bức phá, nghệ sĩ đôi khi cần sản phẩm để đưa hình ảnh đến khán giả, nhưng với tôi lại khác, tôi chất lọc công việc, đặc biệt là phim tôi nhận không nhiều, cho mình những khoảng lặng để trau dồi nhiều kỹ năng, và đến một lúc nào đó gặp được dự án thích hợp để bức phá mạnh mẽ, chậm nhưng mà chắc sẽ thú vị hơn, và đây là hướng đi mà theo tôi là đúng.

Cách đây mười mấy năm thế hệ của tôi không có nhiều cơ hội như những bạn trẻ bây giờ, hiện nay có rất nhiều chương trình tạo những bước đi rất tốt cho những nghệ sĩ, chỉ qua một đêm hay một chương trình người nghệ sĩ trẻ được rất nhiều người biết tới, nên tôi luôn nỗ lực hết mình qua từng vai diễn, và luôn nghĩ rằng khi khán giả đã yêu mến và đã có một vị trí trong lòng thì tôi tin rằng khán giả sẽ không quên và sẽ yêu quý mình. Cho dù các bạn trẻ có nhiều cơ hội, thế giới luôn có xu hướng mới nhưng có những điều là hoài cổ sẽ luôn mang đến màu sắc rất đặc biệt. Mặc dù đã trải qua rất nhiều lĩnh vực nhưng tôi hạnh phúc nhất được gọi là “diễn viên điện ảnh”, và đây cũng là cơ duyên để đưa tôi đến showbiz.

“Tại sao họ lại rảnh như vậy, luôn chờ sẵn để chê bai, miệt thị”

Scandal hầu như ai là nghệ sĩ đôi khi cũng gặp phải, nhưng quan trọng là cách đón nhận và xử lý nó như nào, tôi không muốn nhắc nhiều về nó nhưng cũng không lãng tránh, tôi gửi lời cảm ơn với những gì đến với tôi, vẫn nhìn nhận mọi chuyện một cách tích cực và luôn hướng đến những điều tốt đẹp, để bản thân có trải nghiệm.

Cuộc sống có những điều đến một cách bất ngờ và tôi không bị áp lực, khi gặp những điều không hay nếu không đứng vững sẽ bị gục ngã, ở một số nước như Hàn Quốc khi gặp áp lực một số nghệ sĩ đã tìm đến cái chết. Tôi không cho phép mình làm như vậy và luôn giữ một cái đầu lạnh đối với áp lực dư luận. Tôi không phân bua, giải thích mình tốt hay xấu, cứ sống đúng bản chất và đến với công việc bằng tất cả tâm huyết.

Làm nghệ sĩ ai cũng nhận được những lời khen chê, nên dành sự quan tâm cho những người yêu mến mình còn những lời không êm tai thì tôi không cần thiết quan tâm. Tôi chưa tổn thương vì những lời chê bai nhưng đặt câu hỏi trong đầu tại sao họ lại rảnh như vậy?, tại sao họ không quan tâm đến bản thân, người thân, công việc mà luôn chờ sẵn đối với một người nào đó có điều không hay sẽ viết những dòng bình luận chê bai, miệt thị, tôi nghĩ họ đang phí phạm đi thời gian sống.

Đừng chú tâm với những lời nói sau lưng, mình cứ làm việc với năng lượng tối đa của bản thân, chính chất lượng sản phẩm sẽ là lời minh chứng, và cứ sống hết mình cùng sự chia sẻ yêu thương. Cứ thấy những lời nói không vui bắt buộc phải giải thích, phân bua rằng tôi không có như vậy thì tôi không có thời gian để làm việc đó. Tôi muốn dành thời gian cho những việc hữu ích nhất, nhưng không có nghĩa rằng tôi chấp nhận những lời nói sai, vì suy nghĩ của người khác mình không áp đặt hay gặp ai cũng anh ơi, chị ơi, em ơi, hãy suy nghĩ tốt về tôi, hoặc làm điều gì đó để lấy lòng người khác, có một câu nói rất hay là “cứ sống đúng thì ông trời sẽ không phụ người tốt”.

Tôi là một nghệ sĩ cá biệt nhưng không ảnh hưởng đến ai, tất cả những điều tôi làm cho cuộc sống là những điều bản thân thích, có nhiều nghệ sĩ ra đường phải bóng bẩy, riêng tôi thì không thích, tôi thích sự bình dị, bước ra đường sẽ giống như những người xung quanh, nhưng trong công việc lại khác. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất