Giải Trí

Quách Ngọc Ngoan làm gì trong ngày Lê Phương lên xe hoa với bạn trai kém tuổi?

Chi Chi
Chia sẻ

Nhiều người không khỏi tò mò trước phản ứng của Quách Ngọc Ngoan trong ngày Lê Phương lên xe hoa “về chung một nhà” với “tình trẻ” Trung Kiên.

Hôm qua (8/8), lễ vu quy của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên chính thức diễn ra tại Trà Vinh. Sau hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, cuối cùng nữ diễn viên Những cuộc tình trắng đen cuối cùng cũng tìm được “bến đỗ hạnh phúc”.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng như người hâm mộ không khỏi vui mừng cũng như dành cho người đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày vui của Lê Phương.

Lê Phương và bạn trai Trung Kiên hạnh phúc trong ngày làm lễ vu quy ở Trà Vinh.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người tò mò về phản ứng của Quách Ngọc Ngoan trong ngày vợ cũ lên xe hoa lần 2. Trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1986 chỉ đăng tải những bài viết liên quan đến phật pháp. Cách đây ít ngày, anh chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc trong chuyến đi của mình cùng đại gia Phượng Chanel tại Venice, Ý.

Quách Ngọc Ngoan chỉ chia sẻ những bài đăng về phật pháp lên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng đại gia Phượng Chanel tại Venice, Ý. Sau khi “đường ai nấy đi”, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn bên người mới, không còn liên quan đến cuộc sống của đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Chi Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất