Giải Trí

Quá khứ sống chung cư của Mỹ Tâm: Cứ bước lên cầu thang là thấy… sợ ma

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chia sẻ của ca sĩ Nguyên Vũ trong một chương trình truyền hình về cuộc sống của Mỹ Tâm thời chưa nổi tiếng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Từng gắn bó cùng nhau trong một công ty quản lý thuở mới vào nghề, Mỹ TâmNguyên Vũ luôn dành cho nhau sự đồng cảm, thân thiết mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, sau 19 năm hoạt động nghệ thuật, nếu như Mỹ Tâm trở thành một cái tên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt thì Nguyên Vũ cũng đánh dấu tên tuổi của mình trong nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên đến dẫn chương trình.

Mỹ Tâm và Nguyên Vũ là đôi bạn “cùng tiến” thuở vào nghề.

Theo chia sẻ mới đây, Nguyên Vũ tiết lộ anh không hề ghen tị với sự vụt sáng của giọng ca Họa mi tóc nâu. Ngược lại, bản thân anh học được ở Mỹ Tâm một nghị lực phi thường trong cuộc sống khi còn là cô ca sĩ chập chững bước vào nghề.

“Lúc Mỹ Tâm còn đang học ở nhạc viện, cô ở trong một chung cư cũ trên đường Trần Hưng Đạo. Một ngày kia hẹn đi chụp hình, lúc đó mới 6 giờ sáng, Vũ phải lội bộ leo lên 7, 8 tầng lầu để đánh thức Mỹ Tâm dậy và chở cô ấy đi chụp hình. Vũ đã rất bất ngờ, bước lên chung cư cũ vào buổi sáng sớm Vũ còn sợ ma huống hồ gì Mỹ Tâm chỉ là một cô gái, lại ở một mình trên đó”, Nguyên Vũ chia sẻ.

Để có được thành công như hôm nay, cô Mỹ Tâm 19 năm trước đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ.

Từng chứng kiến cuộc sống của Mỹ Tâm, Nguyên Vũ cảm nhận đây là một cô gái rất chịu khó và sự nhẫn nại không phải ai cũng có. Nguyên Vũ chia sẻ anh không ngạc nhiên trước thành công của giọng ca Đừng hỏi em: “Mỹ Tâm lúc đó chỉ là gương mặt mới nhưng cô ấy có một nghị lực rất lớn, sức làm việc khác người lắm nên Vũ không mấy ngạc nhiên khi Mỹ Tâm vụt lên như hiện nay. Vũ nghĩ rằng mình có nhiều điều cần học hỏi từ cô nàng”.

Sau nhiều năm, bộ đôi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Nguyên Vũ cảm thấy hài lòng mặc dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều, nhưng với anh đó là những lời góp ý chân thành để hoàn thiện bản thân, chí ít vẫn có thể đứng chung sân khấu với những người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất