Giải Trí

Cộng đồng V-Queen vỡ òa thích thú khi phát hiện Qri (T-ara) sử dụng quà tặng của fan Việt

Migi
Chia sẻ

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên fan phát hiện ra Qri sử dụng quà tặng của fan trong cuộc sống thường ngày.

Mới đây, thành viên Qri của nhóm nhạc nữ T-ara đã đăng tải loạt hình ảnh đi dạo cùng chú cún cưng trên instagram cá nhân của mình. Đáng chú ý, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng đôi giày mà cô nàng đang đi là một món quà được gửi tặng từ các fan Việt.

Cộng đồng V-Queen vỡ òa thích thú khi phát hiện Qri (T-ara) sử dụng quà tặng của fan Việt.

Cụ thể, đôi giày mà Qri mang đi dạo giống y hệt với một trong hai đôi giày được 1 fanpage của Qri tại Việt Nam gửi tặng nhân dịp sinh nhật thứ 33 của cô nàng vào ngày 12/12/2019. Điều này không khỏi khiến fan thích thú cho rằng thành viên T-ara đã không ngần ngại sử dụng luôn món quà mà người hâm mộ mến tặng.

Đôi giày mà Qri đang đi trên chân…

…giống hệt với đôi giày fan Việt tặng vào sinh nhật cô trước đó.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Qri dùng đồ của fan Việt gửi tặng. Trước đó, thành viên T-ara cũng từng khoe trên instagram bức ảnh cùng đôi giày trắng mới tinh. Được biết, đây cũng là một trong 2 đôi giày trong thùng đồ fan Việt gửi tặng trong dịp sinh nhật vừa qua của cô nàng.

Qri cũng đã từng sử dụng một đôi giày do fan Việt tặng và khoe ảnh trên instagram.

Phát hiện thú vị này khiến V-Queen nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung vô cùng thích thú và hãnh diện. Có vẻ như sau quãng thời gian dài hoạt động, trải qua bao sóng gió, các thành viên T-ara vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến, quan tâm từ người hâm mộ. Đổi lại, màn tương tác cực đáng yêu giữa Qri và V-Queen này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Kpop phải “gato muốn xỉu” đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất